Quảng cáo

Hoàng Thịnh đề cao ngôi sao số 1 của ĐT Campuchia

Thứ hai, 04/09/2017 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoàng Thịnh đề cao ngôi sao số 1 của ĐT Campuchia, Morata đuổi kịp Villa... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 4/9.

Hoàng Thịnh đề cao Vathanaka

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ người xứ Nghệ cho hay: “Campuchia đang cho thấy rất tiến bộ, đội tuyển đã gặp họ ở AFF Cup và đã phải khó khăn mới có chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi tập trung để có kết quả tốt nhất...

Lo ngại lớn nhất của tôi và các đồng đội có lẽ là mặt sân cỏ nhân tạo, và thời gian tập trên mặt sân như thế này không có nhiều. Riêng với Vathanaka thì đây là cầu thủ nhanh nhẹn, nếu như chúng ta không thi đấu tập trung sẽ rất nguy hiểm...”.


Morata đuổi kịp Villa

Với bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 trong trận đấu giữa TBN và Italia đêm qua, tiền đạo Alvaro Morata đã san bằng hiệu suất ghi bàn của tiền đạo kì cựu David Villa. Cụ thể, cứ 107 phút, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea xé lưới đối phương 1 lần. Hiện tại, David Villa vẫn đang nắm giữ kỉ lục ghi bàn mọi thời đại của đội tuyển "xứ sở Bò tót" với 59 bàn/98 trận, trong đó thành tích mà Morata đạt được là 10 bàn/21 trận.

Rooney ca ngợi Sir Alex

Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng Sir Alex chính là HLV xuất sắc nhất thế giới. “Sir Alex là HLV giỏi nhất. Đó không phải là điều phải bàn cãi nữa. Phương pháp quản trị cầu thủ của Sir Alex là độc nhất vô nhị. Ông ấy biết năng lực của cầu thủ trong tay mình là gì và khi nào thì ông ấy cần khích lệ họ. Đôi khi, điều duy nhất bạn cần là sự động viên của ông ấy: “Cậu giỏi hơn họ. Hãy bước ra sân thi đấu và giành chiến thắng”.

Chelsea có thể kiện Costa

Theo tờ Daily Express, Chelsea có thể lôi Diego Costa ra tòa để kiện. Đội bóng của HLV Antonio Conte có thể yêu cầu Costa bồi thường 50 triệu bảng nếu anh từ chối trở lại đội bóng. Diego Cosa hiện đang hưởng mức lương là 185 nghìn bảng/tuần và còn 2 năm hợp đồng. Cầu thủ người Tây Ban Nha có tên trong danh sách đăng kí 25 cầu thủ của Chelsea ở Premier League mùa này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Thịnh tin bong da hom nay ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT