Quảng cáo

Giữa tin đồn về HAGL, Quế Ngọc Hải lên tiếng về tương lai

Thứ tư, 10/10/2018 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giữa tin đồn về HAGL, Quế Ngọc Hải lên tiếng về tương lai; Lacazette ẵm liền 2 giải cá nhân... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 10/10.

Giữa tin đồn về HAGL, Quế Ngọc Hải lên tiếng về tương lai

Trong 30 cầu thủ vừa được triệu tập lên ĐT Việt Nam, có rất nhiều người sắp đáo hạn hợp đồng với các CLB chủ quản như thủ môn Tuấn Mạnh, hậu vệ Ngọc Hải hay tiền vệ Quốc Chí. Họ đang được rất nhiều CLB săn đón, nhưng hiện tại mọi thứ chưa rõ ràng.

“Tôi sẽ tập trung cao độ cho đợt tập trung lần này bởi hợp đồng giữa tôi và SLNA mãi đến 31/12/2018 mới hết hạn, nên có thể sau khi cùng ĐT Việt Nam dự AFF Suzuki Cup 2018 thì tôi mới quyết định về tương lai”, trung vệ Quế Ngọc Hải tiết lộ.

Trước đây, ở kỳ AFF Suzuki Cup 2016, hàng loạt cầu thủ sau giải đấu mới ký hợp đồng với đội bóng mới như Trọng Hoàng, Âu Hoàn, Đình Luật…

Hiện, đang có những tin đồn Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai hoặc TP.HCM cho mùa giải mới. Cũng có thông tin anh sẽ ở lại SLNA. ‘Hải Quế’ cũng từng đăng một status về CLB Thể Công.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, Quế Ngọc Hải

Tỏa sáng rực rỡ, Lacazette ẵm liền 2 giải cá nhân

Cụ thể, trong tháng 9, Alexandre Lacazette đã ghi 3 bàn, kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn, góp công lớn giúp Arsenal toàn thắng 6 trận liên tiếp.

Nhờ phong độ ấn tượng nói trên, Alexandre Lacazette đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal trong tháng 9. Ngoài ra, tiền đạo 27 tuổi người Pháp còn giật danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng với pha làm bàn tuyệt đẹp vào lưới Everton ở trận thắng 2-0 của Arsenal.

Không chỉ tháng 9, Alexandre Lacazette còn tiếp tục tỏa sáng trong tháng 10. Cựu tiền đạo Lyon đã tỏa sáng rực rỡ sau 2 trận của Arsenal với 1 đường chuyền thành bàn (ở trận thắng Karabakh tại Europa League) và cú đúp ở trận thắng 5-1 trước Fulham tại Premier League.

Marcos Alonso báo tin vui tới các CĐV của Chelsea

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với AS ngày hôm nay, Marcos Alonso tiết lộ, anh đang đàm phán và chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Marcos Alonso cho biết: “Tôi đang hạnh phúc ở Chelsea và câu lạc bộ cũng hài lòng với tôi. Mặc dù tôi vẫn còn hơn 2 năm trong hợp đồng, nhưng ban lãnh đạo đội bóng đã đề nghị tôi ký mới”.

“Hiện tại, đôi bên đang đàm phán để gia hạn hợp đồng. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tôi nghĩ mình sẽ ký hợp đồng mới vào cuối tháng này hoặc nhanh nhất là trong những ngày tới” - Marcos Alonso nói thêm.

Khi được hỏi về thời hạn của bản hợp đồng mới, Marcos Alonso đáp: “Cha tôi sẽ là người đứng ra đàm phán và giải quyết vấn đề này. Điều tôi quan tâm nhất bây giờ là giành chiến thắng trong các trận đấu ở tuyển quốc gia và đạt được danh hiệu với Chelsea. Còn về hợp đồng của mình thì tôi khá bình tĩnh”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT