Quảng cáo

Thực hư CLB Sài Gòn “chuyển khẩu” vào Cần Thơ

Thứ tư, 10/10/2018 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay (10/10) xuất hiện thông tin CLB Sài Gòn chuẩn bị rời TP.HCM, "chuyển khẩu" vào Cần Thơ thi đấu V-League 2019.

Một nguồn tin cho biết, CLB Sài Gòn đang lên kế hoạch chuyển vào Cần Thơ đá V-League 2019. Tại đây, đội bóng này sẽ trở thành đại diện Tây Đô thi đấu. Thông tin này rất bất ngờ, bởi trước đó vào tháng 3/2016 Hà Nội FC đã di chuyển vào TP.HCM và đổi tên thành Sài Gòn FC thi đấu tại V-League. "Chuyển khẩu" vào Nam, Sài Gòn FC chọn sân Thống Nhất làm sân nhà.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Cần Thơ, Sài Gòn

Trước thông tin nêu trên, CLB Sài Gòn đã phải lên tiếng đính chính. Trên trang fanpape chính thức của đội bóng này, họ cho biết: "Năm 2018 cũng đánh dấu những sự kiện quan trọng khi lần lượt các đại diện U11, U13, U15 Sài Gòn FC đã lọt vào VCK Toàn Quốc, điều đó đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ trong việc khẳng định "SÀI GÒN FC MỘT ĐỘI BÓNG CỦA NGƯỜI SÀI GÒN".

Tuy nhiên trong những ngày gần đây một số tin tức báo đài đã đưa tin sai lệch về định hướng phát triển của Sài Gòn FC trong tương lai, điều này đã làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như gây hoang mang đối với những người hâm mộ CLB bóng đá Sài Gòn.

Với trách nhiệm đối với bóng đá Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng, CLB bóng đá Sài Gòn khẳng định sự tồn tại và phát triển lâu dài của đội bóng trên mảnh đất Sài thành này".

Như vậy, thông tin Sài Gòn FC có ý định chuyển vào Cần Thơ là hoàn toàn không chính xác.

Tại V-League 2018, CLB Sài Gòn đã kết thúc ở vị trí thứ 8 trên BXH. Để có được thành tích này, Sài Gòn đã thắng 9,  hòa 4 và để thua 13 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT