Quảng cáo

Chốt sân đá play-off giữa Nam Định vs Hà Nội B, đá toàn nội binh

Thứ tư, 10/10/2018 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi bàn bạc, BTC V-League đã đưa ra quyết định về việc chọn sân tổ chức trận play-off tranh vé đá V-League 2019 giữa Nam Định và Hà Nội B.

Ban đầu VPF công bố lịch thi đấu trận play-off diễn ra ngày 13/10, nhưng vấn đề sân bãi chưa được chốt lại bởi ban tổ chức lựa chọn sân trung lập sao cho hợp lý. Đã có thông tin cho rằng BTC tính lựa chọn sân trong Nam, vì vấn đề này HLV Văn Sỹ của Nam Định bức xúc. Ông Sỹ đã bóng gió rằng sẽ nhận thua nếu như sân trung lập ở xa, điều kiện đi lại khó khăn.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, play-off v-league, Nam Định vs Hà Nội B, Nam Định, Hà Nội B

Trước vấn đề nêu trên, mới đây VPF đã chính thức quyết định tổ chức trận play-off giữa Nam Định và Hà Nội B trên sân Vinh (Nghệ An). Trận đấu diễn ra lúc 16h30 ngày 13/10.

Theo điều lệ BTC đưa ra, trận play-off sẽ thi đấu trong 90 phút nếu không xác định được đội thắng cuộc, đôi bên sẽ đi vào loạt đá penalty để quyết định đội có vé chơi V-League 2019. Bên cạnh đó, một điều lệ khá đặc biệt được thêm vào đó là 2 đội không được phép sử dụng ngoại binh.

Cầu thủ nhập tịch được tính là nội bình, thế nhưng mỗi bên chỉ được phép dùng tối đa 1 cầu thủ nhập tịch.

Trước thềm trận play-off, HLV Văn Sỹ của Nam Định đánh giá về đối thủ rằng: "Hà Nội B chơi ở hạng Nhất, thế nhưng họ không phải là đội bóng đơn giản. Hà Nội B có nhiều cầu thủ trẻ nên thể lực tốt, họ cũng không chịu áp lực bắt buộc phải lên hạng nên có được tâm lý tốt. Chính bởi vậy, trận đấu sắp tới hứa hẹn nhiều áp lực với Nam Định."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League play-off v-league Nam Định vs Hà Nội B Hà Nội B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT