Quảng cáo

Giành vé đá play-off, Nam Định nhận thưởng lớn

Thứ ba, 09/10/2018 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ liên tiếp nhận được tin vui từ lãnh đạo và các Mạnh Thường Quân sau khi xuất sắc giành quyền đá trận play-off.

Trận "chung kết ngược" giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định đã kết thúc với tỉ số hòa 1 đều. Kết quả này là vừa đủ để đội bóng thành Nam giành quyền chơi trận play-off với Hà Nội B để quyết định tấm vé cuối cùng chơi ở V-League mùa giải sau.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã có thể thở phào. Ông cũng tiết lộ một loạt tin vui với giới truyền thông: "Chúng tôi phần nào an tâm sau kết quả này vì công ty và Ủy ban tỉnh Nam Định đã hứa giải ngân 20 tỷ đồng để cả đội tập trung cho trận play-off. Nhiều mạnh thường quân cũng quyết định sẽ đầu tư cho bóng đá Nam Định vào năm sau".

Trước đó, đã có thông tin cho rằng CLB Nam Định thi đấu bết bát bởi vì các cầu thủ bị nợ lương tới 2 tháng. Chính việc CLB nợ lương đã khiến các cầu thủ không thể toàn tâm toàn ý tập luyện và thi đấu. Thậm chí, trong trận đấu với Bình Dương ngày 2/10, toàn bộ CĐV Nam Định ở khán đài B trên sân Thiên Trường đã đi quyên góp tiền để ủng hộ cho cầu thủ. Có thể nói, vấn đề tài chính vẫn là rào cản lớn trong quá trình vươn tới thành công của CLB Nam Định.

Nam Định

"Tôi hạnh phúc khi các cầu thủ trẻ lần đầu đá V.League mà đã vượt qua được áp lực tâm lý lớn như vậy. Một số cầu thủ nhận nhiều lời đề nghị nhưng vẫn muốn tập trung thi đấu và chờ kế hoạch của Nam Định rồi mới đưa ra quyết định", HLV Nguyễn Văn Sỹ thể hiện sự vui mừng.

Trước mắt Nam Định sẽ vẫn còn một trận play-off với đối thủ là Hà Nội B. Đánh giá về đối thủ trong trận play-off sắp tới, vị thuyền trưởng của đội bóng thành Nam tỏ ra cực kỳ thận trọng: "“Tôi đã coi 2-3 trận của Hà Nội B gần đây qua băng hình. Họ là đội bóng trẻ nhưng rất tốt nên không thể coi thường. Nam Định phải tập trung hết sức".


 

 

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 Nam Định XSKT Cần Thơ Nguyễn Văn Sỹ play-off Hà Nội B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT