Quảng cáo

Bác sĩ HAGL: ‘Máy chụp MRI cho Văn Thanh có vấn đề’

Thứ ba, 09/10/2018 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL khẳng định họ không thể phát hiện được chấn thương của Văn Thanh là vì máy móc có vấn đề.


Ngày 8/10, tin buồn đến với ĐT Việt Nam và CLB HAGL khi hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh được xác định gặp chấn thương đầu gối nặng, phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Anh sẽ bỏ lỡ AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và cần ít nhất 6 tháng để có thể trở lại sân cỏ. Chấn thương này Văn Thanh gặp phải trong chuyến làm khách trên sân CLB TP.HCM ở vòng 22.

Đây là một mất mát lớn đối với ĐTQG Việt Nam khi Văn Thanh là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải dưới thời HLV Park Hang-seo. Trước đó, Xuân Mạnh cũng nhiều khả năng không được lên ĐTQG vì lý do chấn thương và phong độ không cao. Sự thay thế cho Văn Thanh không có nhiều, với Văn Kiên, Đình Hoàng hoặc... Quế Ngọc Hải.

HAGL, Văn Thanh, V-League, AFF Cup 2018

Chia sẻ với VnBongda, bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL thừa nhận không phát hiện chấn thương sớm cho cầu thủ quê Hải Dương: “Khi chụp MRI lần đầu tại Hàm Rồng cho Văn Thanh thì máy móc không được tốt lắm. Ngày 3/10, tôi đưa Văn Thanh xuống TP.HCM chụp chiếu thì mới phát hiện cậu ấy bị đứt dây chằng.

Thực tế, Văn Thanh chỉ bị đứt ở phần lõi của dây chằng nên cậu ấy vẫn có thể vận động được khoảng 80%, nhưng chúng tôi nghĩ tới tương lai, đá AFF Cup dễ gặp va chạm mạnh nên đã quyết định đưa Văn Thanh sang Hàn Quốc phẫu thuật. Đầu gối của cầu thủ này rất khỏe, nên sẽ hồi phục trong khoảng 6 tháng.”

Trước đó, theo nguồn tin không chính thức, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ có 5 cầu thủ nằm trong danh sách sơ bộ được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 là Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương và Nguyễn Phong Hồng Duy. Đây đều là những cái tên quen thuộc, từng là trụ cột của U23 Việt Nam và ĐT Olympic Việt Nam trong năm qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Thanh V-League AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo