Quảng cáo

Buồn vì rớt hạng, HLV Cần Thơ bỏ cả họp báo

Thứ hai, 08/10/2018 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không thể giành chiến thắng dù được chơi trên sân nhà, Cần Thơ đã chính thức xuống hạng. Có lẽ vì quá thất vọng nên HLV Vũ Quang Bảo đã từ chối không tham gia họp báo.

VIDEO: CĐV Nam Định ăn mừng chiến thắng trước Cần Thơ

Trước vòng đấu cuối cùng, Nam Định đang hơn Cần Thơ 3 điểm. Đấy là lý do mà đội bóng thành Nam chỉ cần hoà là có vé đá play-off, trong khi Cần Thơ buộc phải thắng mới có hy vọng trụ hạng tại Nuti Cafe V-League 2018.

Sớm có được bàn mở tỷ số do công của Wander Luiz nhưng Cần Thơ lại để cho Hữu Quý bên phía Nam Định gỡ hòa 1-1. Tỷ số này được giữ đến hết trận và Cần Thơ chính thức rớt hạng sau 4 năm lên chơi ở V-League.

hlv-can-tho-bo-hop

Dĩ nhiên, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo cũng không thể có số tiền thưởng 3 tỷ khi bầu Hiển hứa thưởng trước vòng 22 nếu CLB này trụ hạng thành công. Sau trận đấu, HLV này đã từ chối không tham gia họp báo.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định) tỏ ra khá vui mừng khi có vé đá play-off: “Mọi thứ vẫn ở phía trước khi còn đá trận play-off nhưng tôi cảm thấy rất vui. Nam Định là tập thể trẻ nhưng chơi cố gắng và không thua trước Cần Thơ để hoàn toàn mục tiêu đề ra."

>>> Xem thêm: Thống kê tổng kết V-League mùa giải 2018

>>> Tiến Linh bỏ xa Công Phượng, giành danh hiệu 'Vua phá lưới nội'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cần thơ xuống hạng cần thơ vs nam định hlv cần thơ vũ quang bảo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT