Quảng cáo

Thắng 'chung kết ngược', HLV Nam Định vẫn thận trọng

Thứ hai, 08/10/2018 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định thể hiện sự vui mừng sau nhưng vẫn vô cùng thận trọng khi trước mắt vẫn còn một trận play-off với Hà Nội B.

Trận "chung kết ngược" giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định đã kết thúc với tỉ số hòa 1 đều. Kết quả này là vừa đủ để đội bóng thành Nam giành quyền chơi trận play-off với Hà Nội B để quyết định tấm vé cuối cùng chơi ở V-League mùa giải sau.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Hòa trận này, Nam Định mới đi qua được một bước và phía trước còn một bước nữa là trận play-off. Tất nhiên, tôi rất hạnh phúc khi các cầu thủ trẻ lần đầu tham dự nhưng đã vượt qua chính mình. Một trận đấu mang tính sống còn nhưng các cầu thủ trẻ Nam Định đã vượt qua được áp lực".

"Tôi hài lòng về các cầu thủ khi các em đã tuân thủ đúng ý đồ và đấu pháp BHL đề ra. Trong 10 phút cuối các em có phần lo lắng nên hàng tiền vệ lùi về hơi thấp. Tuy nhiên, họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao".

NĐ

Bên cạnh đó, ông Sỹ cũng giải thích lý do tiền vệ cực kỳ quan trọng Lê Sỹ Minh không ra sân trong trận đấu có tính chất sống còn này.

"XSKT Cần Thơ chỉ có 1 con đường là phải thắng nên tôi phải sử dụng 3 trung vệ để hạn chế bóng dài đến 2 tiền đạo của họ. Nói cách khác, Nam Định cần chú trọng phòng ngự nhiều hơn nên không sử dụng một cầu thủ có thiên hướng tấn công như Sỹ Minh. Nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ được ra sân trong trận play-off".

Đánh giá về đối thủ trong trận play-off sắp tới, vị thuyền trưởng của đội bóng thành Nam tỏ ra cực kỳ thận trọng: "“Tôi đã coi 2-3 trận của Hà Nội B gần đây qua băng hình. Họ là đội bóng trẻ nhưng rất tốt nên không thể coi thường. Nam Định phải tập trung hết sức".

Sự cẩn thận của HLV Nguyễn Văn Sỹ chắc chắn là không thừa vì theo quy định, các đội tham dự trận play-off sẽ chỉ được phép sử dụng các cầu thủ nội. Và cần nhớ rằng, nếu chỉ tính nội binh thì Hà Nội B là một đội bóng không hề đơn giản khi họ là một tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ vô cùng tài năng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 XSKT Cần Thơ Nam Định Nguyễn Văn Sỹ Vũ Quang Bảo play-off Hà Nội B trụ hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT