Quảng cáo

Chuyên gia World Cup hỗ trợ Hà Nội B trước trận play-off

Thứ tư, 10/10/2018 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu play-off tranh suất dự V-League mùa giải 2019 với Nam Định, CLB Hà Nội B đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ chuyên gia Philippe Trousseier, người từng hai lần góp mặt ở World Cup.

Sau khi giành ngôi á quân ở Giải hạng Nhất 2018, CLB Hà Nội B sẽ chính thức giành quyền tham dự trận đấu play-off với đội đứng áp chót V-League 2018 là Nam Định FC. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức cũng đã chứng tỏ sự quyết tâm giành quyền thăng hạng trước cuộc đối đầu này bằng sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Trong trận "chung kết ngược" của giải VĐQG giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định, vị thuyền trưởng của Hà Nội B đã đến dự khán để nghiên cứu về đối thủ của mình trong trận play-off.

Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô cũng đã nhận được sự giúp sức từ chuyên gia người Pháp, Philippe Trousseier. Cụ thể, chuyên gia của PVF đã đến các buổi tập của Hà Nội B làm công tác cố vấn về chiến thuật cho đoàn quân HLV Phạm Minh Đức để chuẩn bị cho trận đấu quyết định sắp tới.

Troussier

Chuyên gia Philippe Trousseier được mệnh danh là "Phù thủy trắng". Ông đã từng làm công tác huấn luyện tại nhiều đội bóng khác nhau. Ông đảm nhiệm cương vị HLV trưởng ĐTQG Nam Phi tham dự World Cup 1988 và nằm trong ban huấn luyện ĐT Nhật Bản tại World Cup 2002. Khi đó, đội bóng xứ mặt trời mọc cũng đã vượt qua vòng bảng tại giải đấu tổ chức trên sân nhà.

Hồi tháng 5 vừa qua, vị chuyên gia người Pháp đã chính thức được Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF bổ nhiệm làm cố vấn chiến lược với tham vọng đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 2030.

Cũng trong ngày 10/10, VPF đã chính thức quyết định thời gian và địa điểm tổ chức trận play-off giữa Nam Định và Hà Nội B. Theo đó, trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 13/10, trên SVĐ Vinh (Nghệ An).

 

 

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Nam Định Hà Nội B XSKT Cần Thơ PVF Philippe Trousseier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo