Quảng cáo

Tương lai của HLV ĐT Thái Lan bị đặt dấu hỏi

Thứ tư, 10/10/2018 11:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tương lai của HLV ĐT Thái Lan bị đặt dấu hỏi, Mourinho gặp sếp lớn Man Utd... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 10/10.

Tương lai của HLV ĐT Thái Lan bị đặt dấu hỏi

Theo thông tin từ Siamsport, hợp đồng của HLV Milovan Rajevac với LĐBĐ Thái Lan sẽ có thời hạn đến giữa năm tới. Việc nhà cầm quân người Serbia sẽ được ký tiếp hay không đang là điều không rõ ràng. Thực tế, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả của "Voi chiến" ở AFF Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019.

Tờ báo xứ Chùa Vàng cho rằng AFF Cup 2018 thực tế không phải là một đấu trường "đủ tầm" để đánh giá năng lực của HLV Milovan Rajevac bởi đây không phải là một giải đấu lớn và quá quan trọng với người Thái. Trong trường hợp mục tiêu của người Thái đổ bể, nghĩa là Thái Lan bị tước ngôi vương, nhiều khả năng HLV Rajevac vẫn không bị sa thải bởi thời gian quá gần giữa 2 giải đấu. VCK Asian Cup 2019 mới là đấu trường mang tính quyết định tới tương lai của nhà cầm quân người Serbia.

Siamsport cho rằng ở giải đấu này, mục tiêu của Thái Lan đang đặt ra là ít nhất phải vượt qua vòng bảng. Một khi không hoàn thành chỉ tiêu, gần như chắc chắn HLV Rajevac sẽ bị mất ghế.

Ở Asian Cup 2019, Thái Lan chạm trán UAE, Ấn Độ và Bahrain. Đây được coi là bảng đấu vừa sức đối với ĐTQG Thái Lan.

Mourinho gặp sếp lớn Man Utd giải quyết tương lai

Thông tin trên được tiết lộ bởi SunSport. Cụ thể, trong tuần này, khi các giải VĐQG châu Âu tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, HLV Jose Mourinho sẽ có cuộc gặp gỡ với Giám đốc điều hành Ed Woodward tại thủ đô London.

Nguồn tin trên cho biết trong cuộc gặp gỡ này, HLV Mourinho muốn làm rõ tương lai của mình sau khi xuất hiện hàng loạt tin đồn cho rằng Man Utd đã tính tới chuyện sa thải ông. Điều Special One cần ở thời điểm này là sự bảo đảm từ chính Ed Woodward để tiếp tục công việc của mình.

Nếu Man Utd tin tưởng tuyệt đối Jose Mourinho, chiến lược gia người Bồ sẽ đưa ra những yêu cầu về nhân sự khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2019. Ông không muốn Man Utd ở thế bị động như kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Chelsea đã có chủ trương "trói chân" Hazard

Theo SkySport, Chelsea không lo ngại bởi họ đã có chủ trương thuyết phục Hazard kí bản hợp đồng mới. Gã nhà giàu thủ đô London không vội vàng bởi ngôi sao người Bỉ vẫn còn hợp đồng 2 năm với sân Stamford Bridge.

Hiện tại, Hazard đang hưởng mức lương cao nhất ở Chelsea (220 nghìn bảng/tuần). Tuy vậy, mức đãi ngộ này là khá khiêm tốn nếu so với các ngôi sao khác ở top đầu Premier League. Do đó, The Blues đã có kế hoạch tăng lương cho Hazard lên ngưỡng 300 nghìn bảng/tuần, mức lương chưa từng có ở sân Stamford Bridge. Thậm chí, mức đãi ngộ còn lớn hơn tùy thuộc vào yêu cầu của ngôi sao người Bỉ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng