Thethao247.vn
  • zalo

Tiến Dũng chỉ ra điểm mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

12/10/2018 18:20:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước buổi tập chiều 12/10, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chỉ ra điểm mạnh của ĐT Việt Nam.

Chiều nay ĐT Việt Nam bước vào buổi tập tiếp theo chuẩn bị cho AFF Cup 2018, chia sẻ trước buổi làm việc này, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nói về điểm mạnh của ĐTQG rằng: "Tôi cho rằng điểm mạnh của ĐT Việt Nam đó là đoàn kết, sự kết hợp giữa cầu thủ đàn anh giàu kinh nghiệm. Các cầu thủ đàn anh sẽ giúp lứa đàn em như tôi tích lũy kinh nghiệm."

AFF Cup, tin tuc AFF Cup, dt viet nam, danh sach dt viet nam, danh sach dtvn, Bùi Tiến Dũng Tiến Dũng tự tin nói về sức mạnh của ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Hùng

Thời gian qua lịch thi đấu các giải quốc nội có nhiều thay đổi, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình hội quân của ĐT Việt Nam. Thậm chí, VFF buộc phải hủy kế hoạch đá giao hữu của ĐTQG trên sân Mỹ Đình. Không có nhiều thời gian chuẩn bị, Tiến Dũng nói về điều này: "ĐT Việt Nam hội quân muộn là do các giải trong nước, nhưng tôi cho rằng BHL đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về giáo trình cho đội.

Ở đợt tập trung lần này, toàn đội đặt mục tiêu nỗ lực hết mình trong các buổi tập cũng như giao hữu sắp tới để có được thể trạng và tinh thần tốt nhất".

Đề cập tới sự cạnh tranh ở hàng phòng ngự trên tuyển Việt Nam, Bùi Tiến Dũng cho biết: "ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt, cá nhân tôi sẽ đặt mục tiêu nỗ lực hết mình để cạnh tranh vị trí chính thức. Về việc đội tuyển thiếu Văn Thanh, đây là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trên tuyển sẽ có những cầu thủ thay thế vị trí cậu ấy để lại".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn