Quảng cáo

Văn Đức bỡ ngỡ khi được tập với các đàn anh

Thứ sáu, 12/10/2018 21:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập luyện chiều 12/10, tiền vệ Phan Văn Đức đã chia sẻ với báo giới về những ngày đầu tiên tập trung lên ĐTQG.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn ngày 12/10, tiền vệ Phan Văn Đức nói: “Trong đợt tập trung đợt này có 30 cầu thủ và nhiều anh lớn, do đó em cảm thấy khá bỡ ngỡ trong lúc đầu. Tuy nhiên em cũng có nhiều bạn từ các đợt tập trung trước nên cũng đã bắt kịp với mọi người. Các anh lớn đều xuất sắc và có kinh nghiệm.

AFF Cup là một giải đấu lớn của ĐTQG Việt Nam. Em ao ước được vào sân thi đấu ở giải đấu này, đó là giải đấu quan trọng đối với cá nhân các cầu thủ, đặc biệt hơn khi đó là lần đầu tiên em được dự và em muốn cống hiến hết mình. Em và đội sẽ cố gắng để đạt được chức vô địch và không phụ lòng người hâm mộ."

Văn Đức, Phan Văn Đức, ĐTQG Việt Nam

Nói về sự cạnh tranh trên ĐTQG, nhất là đối với hàng tiền vệ có rất nhiều cái tên sáng giá và kinh nghiệm, tiền vệ của Sông Lam Nghệ An chia sẻ: "Em là người còn ít tuổi, việc cạnh tranh một vị trí trên đội tuyển là điều khó khăn vì các đàn anh và các bạn cũng rất hay nhưng em sẽ cố gắng hết sức, đồng thời tiếp tục học hỏi. Hi vọng HLV sẽ tin tưởng cho em ra sân thi đấu. Em nghĩ cơ hội của mình là 50-50.”

Khi được hỏi về các đối thủ vòng bảng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup, tiền vệ trụ cột của U23 Việt Nam nói: “Bảng đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup khá là khó khăn và chúng em sẽ cố gắng hết sức.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng