Quảng cáo

Croatia và Anh chia điểm trong trận cầu không bàn thắng

Thứ bảy, 13/10/2018 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một sân bóng không khán giả, Croatia và Anh vẫn cống hiến một trận cầu sôi nổi và quyết liệt. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút đã khiến 90 phút trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ba tháng sau cuộc đối đầu tại bán kết World Cup 2018, Croatia và Anh bước vào trận tái đấu với quyết tâm cao nhất. Cả hai bên đều đặt mục tiêu giành 3 điểm sau thất bại trước Tây Ban Nha ở lượt trận đầu UEFA Nations League. Nhìn vào phong độ hiện tại, chính đội khách Anh mới là những người được đánh giá cao hơn.

Và thực tế trận đấu cũng cho thấy điều tương tự. Với tâm lý thoải mái, đội bóng Tam Sư dù đá trên sân khách nhưng lại có được thế trận nhỉnh hơn. Họ cầm bóng nhiều hơn, tổ chức nhiều đợt tấn công hơn nhưng độ nguy hiểm lại không cao. Trận này HLV Gareth Southgate tung ra bộ ba tấn công Sterling, Kane và Rashford. Tuy nhiên mối dây liên hệ giữa ba cầu thủ này khá yếu ớt. Những đợt lên bóng của Tam sư vì thế chưa đủ đột biến để làm khó hàng thủ Croatia. Phải nhờ đến các tình huống cố định thì đội khách mới uy hiếp được khung thành của Livakovic.

Rash

Trong khi đó, Croatia mới là đội tạo được nhiều cơ hội rõ rệt hơn. Trong hiệp 1, từ những pha chồng biên, đội chủ nhà đã khiến hàng thủ Anh khá lúng túng. Đã hai lần, Rakitic và Rebic nhận bóng trống trải từ những đường căng bóng ngoài biên. May cho người Anh là các chân sút Croatia dứt điểm chưa đủ hiểm hóc để hạ gục thủ thành Pickford.

Đây cũng là một trận đấu đen đủi với ĐT Anh khi lần lượt Harry Kane và Marcus Rashford hoặc là đưa bóng trúng xà ngang, hoặc là không thể chiến thắng được thủ thành Livakovic.

Trận đấu kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng. Kết quả hòa khiến cả Anh và Croatia đều mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận đã đấu. Trong khi đó, ĐT Tây Ban Nha đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng này với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Croatia vs Anh link xem Croatia vs Anh xem Croatia vs Anh online trực tiếp Croatia vs Anh link Croatia vs Anh HD
Xem thêm
TIN NỔI BẬT