Quảng cáo

ĐT Việt Nam đấu Triều Tiên và Philippines trước giải châu lục

Thứ tư, 31/10/2018 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến dịch AFF Cup, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu 2 trận nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam về nước chuẩn bị cho giai đoạn cuối dự AFF Cup

ĐT Việt Nam sẽ khởi đầu AFF Cup từ ngày 8/11 trên sân của đối thủ Lào. Nếu vào đến chung kết, chúng ta sẽ kết thúc giải đấu vào ngày 15/12.

Nếu đúng như lịch trình trên, sau khi kết thúc AFF Cup, đội tuyển ngay lập tức bước vào chuẩn bị cho Asian Cup 2019 diễn ra từ ngày 6/1/2019. Dự kiến trong khoảng thời gian này, ĐT Việt Nam chơi 2 trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên và Philippines. Trong đó trận đấu với CHDCND Triều Tiên được tổ chức tại Hà Nội (25/12). Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ bay sang Qatar tập huấn. Tại đây, chúng ta đá giao hữu với Philippines (31/12) trước khi lên đường sang UAE tham dự Asian Cup 2019.

Một điểm đáng chú ý, đối thủ Philippines được nắm quyền bởi cựu HLV ĐT Anh Sven Goran Eriksson. Đây sẽ là những bài test bổ ích cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào giải đấu hàng đâu châu Á, nơi có sự góp mặt của những ĐT mạnh như Iraq, Iran, Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Cũng là vấn đề thi đấu giao hữu, ĐT Việt Nam đã không thể sắp xếp một trận đấu nào trước thềm AFF Cup 2018 bởi một vài sự điều chỉnh lịch thi đấu V.League. ĐT chỉ có 3 trận đấu tập với 3 CLB Hàn Quốc theo sự sắp xếp của LĐBĐ nước này. Đây đều là các trận đấu tập kín, không mang nặng tính cạnh tranh và các "quân xanh" cũng chỉ dùng lực lượng dự bị.

Có thể tại Asian Cup, HLV Park Hang Seo vẫn sử dụng nòng cốt là các thủ thi đấu tại AFF Cup và bổ sung một số vị trí cần thiết. Asian Cup sẽ diễn ra từ ngày 6/1-1/2/2019. ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với Iraq, Iran và Yemen. Bảng đấu này được dự đoán khá khó khăn nhưng với thành tích tốt trước các đội bóng Tây Á, NHM Việt Nam có thể tin tưởng vào một kết quả có lợi cho đội tuyển

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam AFF Cup Asian Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT