Quảng cáo

Văn Thanh hội ngộ Công Phượng, Xuân Trường tại Hàn Quốc

Thứ năm, 25/10/2018 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sang Hàn Quốc trị thương, Vũ Văn Thanh và Tuấn Anh mới đây đã có cuộc hội ngộ với các đồng đội tại HAGL Công Phượng, Xuân Trường...

Văn Thanh và Đức Lương đã có mặt tại Hàn Quốc trị thương. Cùng với 2 cầu thủ này, tiền vệ Tuấn Anh đang trong quá trình hồi phục và sẽ rời Hàn Quốc về Việt Nam vào cuối tháng này. Không lâu sau khi có mặt tại xứ sở Kim chi, các cầu thủ HAGL đã có màn hội ngộ bất ngờ.

Cụ thể, 3 cầu thủ chấn thương của HAGL là Tuấn Anh, Văn Thanh và Đức Lương đã gặp mặt các đồng đội đang cùng ĐT Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc, đó là Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy,  Văn Toàn và Minh Vương. Các cầu thủ tỏ ra vui vẻ chụp một bức hình lưu niệm và được chia sẻ trên trang cá nhân của trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn.

>> Việt Nam vs Seoul: Tái hiện trận thắng tưng bừng? - 13h00 ngày 25/10

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Văn Thanh, Công Phượng

Bên cạnh các cầu thủ HAGL, GĐKT đội bóng phố Núi là ông Chung Hae-seong cũng xuất hiện trong bức hình. Ngoài ra, trợ lý ngôn ngữ Yang Jaemo cũng góp mặt đóng vai trò trợ lý ngôn ngữ cho các cầu thủ HAGL đang chữa thương.

Chia tay các đồng đội, 5 tuyển thủ Việt Nam trở lại đại bản doanh tại Paju để cùng ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo gặp Seoul, trận đấu diễn ra vào lúc 13h00 ngày 25/10. Còn 3 cầu thủ Văn Thanh, Tuấn Anh và Đức Lương, họ sẽ bước vào quá trình điều trị mới quyết tâm sớm trở lại sân cỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup tin tức AFF Cup bóng đá Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT