Quảng cáo

HAGL đối đầu CLB Brazil tại giải BTV Cup

Thứ ba, 23/10/2018 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đối đầu CLB Brazil tại giải BTV Cup; Chuyên gia: "Đừng ảo tưởng bóng đá Việt Nam đã hóa rồng"... là những tin HOT bóng đá Việt Nam.

HAGL đối đầu CLB Brazil tại giải BTV Cup

Tiếp nối thành công từ giải BTV Cup 2018, BTC giải BTV Cup đã tiếp tục mời CLB Hoàng Anh Gia Lai tham dự giải sắp tới và đội bóng phố Núi đã nhận lời tham dự. Theo đó, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh sẽ đối đầu với 2 đội nước ngoài đến từ Brazil và Uganda. Ngoài ra còn có đội chủ nhà B.Bình Dương và Sài Gòn FC.

BTV Cup 2019 diễn ra từ ngày 20 đến 30/12 (đá luôn trong năm 2018 để tránh lịch tập trung dự Asian Cup 2019 của ĐTVN) trên sân Gò Đậu. Theo thể thức, các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra hai đội đứng nhất và nhì vào chơi trận chung kết, hai đội xếp hạng ba và tư thi đấu trận tranh hạng ba.

Việc được chạm trán với đối thủ mạnh tới từ Brazil là cơ hội giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm mùa giải V.League 2019. Đây cũng là mùa giải HAGL đặt mục tiêu sẽ giành chức vô địch.

Chuyên gia: "Đừng ảo tưởng bóng đá Việt Nam đã hóa rồng"

Chuyên gia Đoàn Minh Xương thẳng thắn nhìn nhận về thất bại của U19 Việt Nam: "U19 Việt Nam lần này thất bại cũng đúng, mặc dù trước đây chúng ta đã có những thành công từ bóng đá trẻ nhưng không có nghĩa rằng bóng đá Việt Nam đã hóa rồng. Vẫn là hên xui khi chúng ta có một lứa cầu thủ giỏi, kết hợp với một HLV phù hợp thì có được thành tích nhưng đừng vì điều đó mà ảo tưởng".

Singapore là đội đặc biệt nhất AFF Cup 2018

Hơn hai thập kỷ sau khi Fandi Ahmad ghi bàn thắng đầu tiên trong trận khai mạc giải vô địch bóng đá Đông Nam Á đầu tiên (Tiger Cup 1996), hai người con trai của ông đã trở thành trụ cột của đội tuyển Singapore và sẽ cùng người cha của mình chinh phục chức vô địch lần thứ 5 cho quốc đảo sử tử biển. Irfan Fandi là hậu vệ còn người em Ikhsan Fandi là một tiền đạo. Cả hai sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của người cha Fandi Ahmad tại AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL BTV Cup AFF Cup 2018 U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT