Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'U19 VN hiện tại kém xa lứa Công Phượng'

Thứ ba, 23/10/2018 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Lê Thụy Hải đánh giá U19 Việt Nam hiện tại có trình độ không bằng lứa Công Phượng, lứa Quang Hải.

HLV Lê Thụy Hải: 'U19 VN hiện tại kém xa lứa Công Phượng'

Trả lời báo Zing.vn, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: "Nếu có trách, phải trách VFF trước tiên. HLV Hoàng Anh Tuấn không có thời gian để lắp ráp đội hình. 4 cầu thủ đá chính thuộc Hà Nội B chưa được tập luyện với các đồng đội, phối hợp chưa ăn ý. Các em lại vừa đá trận play-off nên thể lực không đảm bảo".

"Lứa cầu thủ này, theo tôi là kém xa so với lứa Công Phượng cũng như lứa Quang Hải. Họ không có kỹ thuật, thể lực, thể hình, tranh chấp thua thiệt, triển khai bóng tối. Nói chung, lứa cầu thủ này còn rất nhiều việc phải làm", ông Hải chia sẻ.

Tại VCK U19 Châu Á 2016, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng lứa Quang Hải giành quyền tham dự U20 World Cup khi lọt tới bán kết của giải. 4 năm trước, dù không vượt qua vòng bảng nhưng lứa Công Phượng giành sự tôn trọng lớn của các đối thủ với lối chơi kỹ thuật.

Toàn thua sau 2 trận đấu tại vòng chung kết U19 châu Á, U19 Việt Nam chính thức dừng chân tại vòng bảng. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn trận đấu gặp U19 Hàn Quốc, đây là cơ hội cuối để U19 Việt Nam tạo ấn tượng trước khi về nước.

HLV Park lên tiếng về người thay thế Văn Thanh

HLV Park Hang-seo chia sẻ khi được hỏi về những thử nghiệm ở vị trí của hậu vệ Văn Thanh để lại bên hành lang cánh phải: "Vị trí của Văn Thanh tôi đã thử Văn Thành, Trọng Hoàng và cả Phan Văn Đức. Nhưng sau trận hôm nay, tôi thấy mình cần phải thử nghiệm nhiều hơn nữa để tìm ra được những gương mặt tối ưu cho vị trí đang còn khuyết này ở ĐT Việt Nam".

Nói về kết quả trận giao hữu, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng: "Đây là trận đấu đầu tiên và cũng là đá tập để BHL chọn ra những cầu thủ tốt nhất cho từng vị trí, hướng tới giải đấu sắp tới. Nhiều cầu thủ mới lần đầu tiên đá trong đội hình. Thế nên, việc chơi chưa trơn tru cũng là điều bình thường. Có thể các cầu thủ chưa dốc hết sức, nhưng BHL cũng đã có cái nhìn đầu tiên về họ".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Lê Thuỵ Hải Hoàng Anh Tuấn Công Phượng ĐT Việt Nam AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT