Quảng cáo

Văn Thanh mang 'món quà đặc biệt' từ Việt Nam cho Tuấn Anh

Thứ ba, 23/10/2018 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vũ Văn Thanh và Lê Đức Lương đã có mặt tại Hàn Quốc. Trong hành trang của mình, họ mang theo những 'món quà' đặc biệt đến người đồng đội đang điều trị chấn thương Tuấn Anh.

Sáng ngày 23/10, bộ đôi Vũ Văn Thanh và Lê Đức Lương đã có mặt tại Seoul (Hàn Quốc) để bắt đầu tham gia vào quá trình điều trị và phục hồi chấn thương.

Văn Thanh bị đứt dây chằng đầu gối còn Đức Lương đứt dây chằng cổ chân. Vì muốn có sự chăm sóc và điều trị tốt nhất nên CLB HAGL quyết định để hai cầu thủ này đến Hàn Quốc gặp trực tiếp bác sĩ Choi Ju Young - người đang chữa trị cho tiền vệ Tuấn Anh.

Trên chuyến bay tới Hàn Quốc, Văn Thanh có mang theo một vali đầy đồ ăn gồm mỳ gói và sữa đóng hộp. Chàng cầu thủ quê Hải Dương lý giải: “Ai cũng bảo mì gói của Hàn Quốc ngon lắm nên không cần mang mì từ Việt Nam sang, nhưng tôi vốn không ăn được cay và cũng muốn có chút hương vị quê nhà cho thằng Nhô (tên thân mật của Tuấn Anh) nên cứ mang sang cho hắn… ăn ké”.

Trong vali lương thực còn có hai chai nước mắm dành riêng cho Tuấn Anh, Văn Thanh cho biết vì “hắn than thở nấu ăn mà thiếu nước mắm cảm giác không ngon”.

Hiện Tuấn Anh đang ở Hàn Quốc một mình suốt nhiều tháng qua. Sự có mặt của Văn Thanh và Đức Lương sẽ giúp tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam bớt cô đơn dù điều này NHM cũng chẳng muốn chút nào.

Trưa ngày 23/10, Văn Thanh và Đức Lương đã đến gặp bác sĩ Choi Ju Young để kiểm tra mức độ chấn thương. Trò chuyện với bongdaplus, Văn Thanh cho biết: “Các bác sĩ đã kiểm tra mức độ chấn thương và quyết định sẽ phẫu thuật. Dẫu chưa xác định sẽ tiến hành vào lúc nào, nhưng có lẽ sẽ trong thời gian sớm nhất”.

Cũng như Tuấn Anh, sau khi phẫu thuật, Văn Thanh và Đức Lương sẽ tiếp tục ở lại Hàn Quốc để tập hồi phục.

>>HLV Park chốt hai cầu thủ thay thế Văn Thanh?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn thanh tuấn anh đức lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT