Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp khó tại Hàn Quốc, tạm chia tay một cầu thủ

Thứ ba, 23/10/2018 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam gặp khó tại Hàn Quốc, tạm chia tay một cầu thủ; Bonucci 2 lần từ chối chuyển đến Manchester; Barca sẵn sàng bán Dembele cho Arsenal nếu... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 23/10.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 23/10

ĐT Việt Nam gặp khó tại Hàn Quốc, tạm chia tay một cầu thủ

Đội tuyển Việt Nam dự kiến tập hai buổi trong ngày 23/10. Tuy nhiên, kế hoạch đã không thể thực hiện do trời đổ mưa lớn trong sáng nay. HLV Park Hang Seo quyết định cho các học trò nghỉ tập tại sân, chỉ khởi động và tập thể dục tại chỗ nghỉ. Đến trước buổi tập chiều 1 tiếng, thời tiết tại khu vực bắt đầu hửng nắng, HLV Park Hang Seo mới quyết định cho các học trò ra sân tập. Dù vừa trải qua trận đấu với Incheon United chiều 23/10 nhưng các tuyển thủ đều còn sung sức khi không ai phải thi đấu trọn vẹn cả trận.

>> Vì AFF Cup, HLV Park quyết định đặc biệt với Trọng Hoàng

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bóng đá, ĐT Việt Nam, AFF Cup

Buổi tập chiều 23/10 tập trung chủ yếu vào các bài đánh đầu, khởi động, chuyền bóng ít chạm trong phạm vi hẹp. Không có trường hợp nào gặp chấn thương ở thời điểm hiện tại. HLV Park Hang Seo chỉ thiếu vắng gương mặt duy nhất là Nguyễn Trọng Hoàng. Tiền vệ 30 tuổi này đã lên đường về Việt Nam để chuẩn bị cho lễ thành hôn với cô dâu Quỳnh Anh vào ngày 25/10.

HLV Park Hang Seo tiếp tục tìm kiếm người thay thế Văn Thanh

HLV Park Hang Seo chia sẻ khi được hỏi về những thử nghiệm ở vị trí của hậu vệ Văn Thanh để lại bên hành lang cánh phải: “Vị trí của Văn thanh tôi đã thử Văn Thành, Trọng Hoàng và cả Phan Văn Đức. Nhưng sau trận này, tôi thấy mình cần phải thử nghiệm nhiều hơn nữa để tìm ra được những gương mặt tối ưu cho vị trí đang còn khuyết này ở ĐT Việt Nam”.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 23/10

Bonucci 2 lần từ chối chuyển đến Manchester

Trước trận đấu với Man Utd ở Champions League, Bonucci xác nhận anh đã nhận được đề nghị từ đội chủ sân Old Trafford nhưng lập tức từ chối. Thay vào đó, trung vệ này chỉ muốn trở lại Juventus khi phải rời Milan.

Bonucci nói: “Về cơ bản, đã có một số khả năng (xảy ra chuyển nhượng) với cả Man City và Man Utd. Với Man City, chúng tôi đã nhận được đề nghị và ngồi lại thảo luận cùng Juventus. Sau cùng, chúng tôi quyết định tôi nên ở lại và tiếp tục chinh phục danh hiệu cùng Juventus. Với Man Utd, mọi việc đơn giản hơn. Bởi lẽ tôi biết mình có cơ hội trở về nhà, trở về Juventus. Khi đó, tôi quyết định từ chối mọi đề nghị để quay lại với Juventus”.

Barca sẵn sàng bán Dembele cho Arsenal nếu...

Arsenal đang quan tâm Dembele, đội bóng thành London sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi nếu Barca có ý định để cầu thủ người Pháp ra đi. Barca bán Ousmane Dembele cho Arsenal nếu đội bóng thành London chấp nhận chi 90 triệu euro, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải. Tuy nhiên, Arsenal không muốn chi 90 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1997. Pháo thủ sẵn sàng mượn Dembele vào tháng 1 năm 2019, nếu cựu sao Dortmund chơi tốt đội bóng thành London sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 65 triệu euro.

Icardi tiếc vì lỡ dịp 'phục thù' Messi ở Champions League

Tại bảng B, Barcelona và Inter Milan đang cùng có 6 điểm sau 2 lượt đấu, nhưng Barca xếp trên Inter nhờ hơn chỉ số phụ. Trong trận đấu vào ngày 25/10, Barca sẽ đối đầu với Inter trong cuộc chiến vì ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, Barca có lý do để lo lắng khi nhiều khả năng siêu sao Lionel Messi sẽ không thể ra sân vì rạn xương tay trong trận thắng Sevilla vào cuối tuần qua. Bên cạnh đó là trường hợp của Thomas Vermaelen và Samuel Umtiti vì những chấn thương khác nhau.

Chính vì thế, tiền đạo Mauro Icardi của Inter đã bày tỏ sự tiếc nuối vì có thể sẽ không được so tài người đàn anh đồng hương: "Thật đáng tiếc khi Messi có thể sẽ không ra sân. Đối với tôi, điều tuyệt vời là khi được đối đầu với 1 cầu thủ vĩ đại. Anh ấy đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng bây giờ, anh ấy lại bỏ lỡ 1 trận đấu lớn và đó cũng là cơ hội để chúng tôi vượt lên dẫn đầu bảng bởi Inter có đầy đủ phẩm chất để làm điều đó".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bóng đá AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT