Quảng cáo

Cầu thủ U19 Việt Nam tự an ủi sau sai lầm tai hại

Thứ ba, 23/10/2018 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn đã chia sẻ trạng thái trên facebook về sai lầm của mình.

Nguyễn Hồng Sơn, tài năng trẻ của Hà Nội FC mới đây đã chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook cá nhân của mình với nội dung: 'Chấp nhận, vượt qua, không buồn' cùng tấm ảnh với nội dung tự an ủi bản thân phải mạnh mẽ vượt qua cú sốc tâm lý không đáng có trong thời gian vừa qua.

Cũng có thể mục đích viết status của Nguyễn Hồng Sơn không phải chỉ dành cho bản thân mình mà đây cũng có thể coi như một lời an ủi dành cho các đồng đội vừa phải nhận thất bại trước U19 Úc tại giải U19 châu Á 2018. Sau trận thua 1-2 trước Úc mới đây, U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã hết cơ hội đi tiếp tại bảng C dù còn 1 trận chưa thi đấu.

Trước đó, Nguyễn Hồng Sơn đã cùng với cô gái trẻ tên Tuệ Phương trở thành nhân vật trải nghiệm của một chương trình thực tế. Video sau đó được phát trên Youtube từ cuối tháng 8/2018 với độ dài hơn 16 phút với những hình ảnh có phần kém thiện cảm với NHM.

u19 vn

Đoạn ghi hình đã được đăng được 2 tháng, thế nhưng mãi trong thời gian gần đây nhiều fan hâm mộ mới thực sự biết đến và tỏ ra phẫn nộ, đặc biệt khi đoạn ghi hình được chia sẻ trên các diễn ra bóng đá.

Nguyễn Hồng Sơn sinh năm 2000 và là cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC. Anh là cầu thủ trẻ nhất của đội bóng thủ đô giành chức vô địch V-League 2018. Anh cũng là gương mặt quen thuộc ở đội tuyển U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn hai năm trở lại đây. Tuy nhiên, trước VCK U19 châu Á 2018, Nguyễn Hồng Sơn đã không được điền tên vào danh sách tham dự.

>>> Xem thêm: Sao U19 Việt Nam xuất hiện trong clip gây phản cảm


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam nguyễn hồng sơn sự cố clip phản cảm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT