Quảng cáo

Sao U19 Việt Nam gây phản cảm với clip cảnh nóng

Thứ năm, 18/10/2018 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển thủ trẻ U19 Nguyễn Hồng Sơn bất ngờ trở thành đề tài nóng khiến NHM bất bình khi tham gia một clip trong đó có nội dung nhạy cảm.

Clip phản cảm của Hồng Sơn (chú ý: Clip có nội dung nhạy cảm, độc giả cân nhắc trước khi xem)

Nguyễn Hồng Sơn, tài năng trẻ của Hà Nội FC vừa bị loại khỏi danh sách U19 Việt Nam đang trở thành đề tài bàn luận. Bắt nguồn từ việc Hồng Sơn tham gia một chương trình truyền hình được phát trực tiếp trên Youtube, trong đó Hồng Sơn cùng một cô gái xuất hiện và đóng những cảnh quay nhạy cảm.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U19 Việt Nam, Hồng Sơn

Đoạn ghi hình đã được đăng được 2 tháng, thế nhưng hôm nay (17/10) nhiều fan hâm mộ mới thực sự biết đến và tỏ ra phẫn nộ, đặc biệt khi đoạn ghi hình được chia sẻ trên các diễn ra bóng đá.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U19 Việt Nam, Hồng Sơn

Nhiều ý kiến cho rằng tuyển thủ trẻ Việt Nam đã thiếu suy nghĩ, anh không nên tham gia chương trình xấu như vậy gây ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân. Một số cũng cho rằng, đoạn clip trên là một trong những lý do khiến Hồng Sơn không được triệu tập lên tuyển U19 Việt Nam.

Cách đây khoảng 1 năm, Hồng Sơn từng ghi bàn thắng lịch sử tại VCK U18 Đông Nam Á (2017). Đó là pha lập công vào lưới U18 Myanmar, bàn thắng giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn sớm nhất giải đấu. Trong 2 năm qua, Hồng Sơn là một trong những gương mặt thường xuyên được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên tuyển U19 Việt Nam, nhưng tại VCK U19 châu Á 2018 tiền vệ này bất ngờ không được trao cơ hội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Nguyễn Hồng Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo