Quảng cáo

Chủ nhà Indonesia thiếu sót, HLV U19 Việt Nam làm điều 'lạ'

Thứ năm, 18/10/2018 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Modric: 'Tôi sẽ không bao giờ là đồng đội của Messi'; Chủ nhà Indonesia thiếu sót, HLV U19 Việt Nam làm điều 'lạ'... là những tin HOT bóng đá sáng 18/10.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Chủ nhà Indonesia thiếu sót, HLV U19 Việt Nam làm điều 'lạ'

Tại Indonesia, các cầu thủ U19 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với đồ ăn địa phương. Các món ăn có vị mặn và cay, không hợp khẩu vị, khiến cầu thủ khó ăn và dẫn đếu thiếu năng lượng cho thi đấu, tập luyện.

Trước tình hình đó, đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn đã đi chợ mua thức ăn và chế biến cho các cầu thủ. Theo lời các cầu thủ và một số thành viên trong đoàn, HLV người Khánh Hòa cùng các thành viên khác trong ban huấn luyện thường đi chợ, mua gà về nấu cháo cho các cầu thủ ăn bổ sung sau bữa tối.

Theo Zing, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: ''Những cái AFC tổ chức cho các đội bóng không kém nhưng để đảm bảo chất lượng cho vận động viên ăn trong thời kỳ thi đấu như thế này thì cần nhiều hơn. Ban huấn luyện cũng cải thiện vấn đề về thức ăn cũng như dinh dưỡng, cho các cầu thủ ăn thêm bữa buổi tối như cháo gà hoặc súp, cộng với thuốc bổ hay chất dinh dưỡng"

>>> Lịch trực tiếp U19 Châu Á 2018 - U19 Việt Nam trên VTV <<<

Tin HOT bóng đá quốc tế

Modric: 'Tôi sẽ không bao giờ là đồng đội của Messi'

Luka Modric đã có sáu năm đối đầu liên tục với Lionel Messi, do thực tế đối đầu giữa Real và Barca. Hai cầu thủ trụ cột của mỗi đội vì vậy khó có mối quan hệ thực sự. Chia sẻ trên France Football, Modric khẳng định: ''Tôi phù hợp với việc đối đầu với Messi, hơn là chơi cùng. Rõ ràng, Messi là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá, nhưng tôi sẽ không bao giờ chơi cùng cậu ấy''.

MU sắp gia hạn hợp đồng với Anthony Martial

Bất chấp mối quan hệ không tốt với Jose Mourinho, Anthony Martial rất có thể sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford, thậm chí còn lâu hơn HLV Bồ Đào Nha. Trong lúc tương lai của Mourinho vẫn bị đặt dấu hỏi thì tương lai của Martial sáng tỏ hơn nhiều khi các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đại diện của anh với M.U tiến triển tích cực và truyền thông Anh loan tin là Quỷ Đỏ muốn giữ chân tiền đạo người Pháp bằng một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

HLV Koeman: 'Depay đang trở thành một cầu thủ hàng đầu'

HLV Koeman khen ngợi: 'Cậu ấy chơi rất tốt và đang trở thành một cầu thủ hàng đầu. Điều đó thật tuyệt. Chúng tôi cần những cầu thủ như vậy, đặc biệt là cho hàng công. Depay biết cậu ấy là một trong những cái tên hàng đầu mà tôi viết ra khi triệu tập danh sách đội tuyển. Tôi từng trao đổi với cậu ấy khi muốn thực hiện vụ chuyển nhượng từ Man Utd về Everton. Cậu ấy cần sự tự do trên sân. Đó là cách tốt nhất để khai thác tài năng của cậu ấy'.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Messi Modric MU U19 Việt Nam U19 Châu Á U19 Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT