Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: Văn Hậu vẫn có thể thi đấu cho U19 VN

Thứ năm, 18/10/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phỏng vấn trước thềm trận đấu mở màn giải U19 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ nhiều điều về ĐT cũng như thông tin thêm về trường hợp Đoàn Văn Hậu.

Dù giải U19 châu Á đã cận kề nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa chốt danh sách cuối cùng. Ngày 18/10 mới là hạn chót nộp danh sách 23 cầu thủ thi đấu tại VCK U19 lần này.

Khi phóng viên quan tâm tới việc Văn Hậu có góp mặt ở giải đấu tới hay không, HLV Hoàng Anh Tuấn bỏ ngỏ dù khả năng này rất thấp: "Về trường hợp của Đoàn Văn Hậu, tôi đăng ký trong danh sách 40 cầu thủ nộp AFC. Chuyện bổ sung phải chờ xem những ngày tới thế nào. Chúng ta sẽ bổ sung với điều kiện có ai trong số 23 cầu thủ chấn thương. Chúng ta luôn dành sự ưu tiên cho đội tuyển quốc gia".

Sau trận thắng trước U19 Trung Quốc, HLV người Khánh Hòa đã ngồi lại trao đổi và rút kinh nghiệm với các học trò. Đồng thời ông cũng gạch tên hai cầu thủ Phạm Văn Luân và Nguyễn Hoàng Duy.

Tại cuộc họp kỹ thuật ngày 18/10 tới, ĐT U19 Việt Nam sẽ chia tay thêm một cầu thủ nữa. "Chúng tôi có danh sách từ trước. Thực ra, đội hình chúng ta đã có", HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ.

ĐT U19 Việt Nam đã đến Indonesia từ khá sớm để chuẩn bị cho giải đấu năm nay. Dù vậy, công tác tổ chức của nước chủ nhà có một số vấn đề khi HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra không hài lòng. “Phải tập luyện trên mặt sân thế này không tốt. Sân rất cứng, cầu thủ di chuyển khó khăn. Với việc tập trên sân như thế này rất khó để chuẩn bị, thực hiện những công tác cho một trận đấu về mặt đấu pháp”.

Dù gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tự tin về khả năng của các cầu thủ U19 Việt Nam. ĐT U19 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U19 Jordan vào ngày 19/10.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam hlv hoàng anh tuấn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo