Quảng cáo

Đối thủ của U19 Việt Nam triệu tập cả tuyển thủ quốc gia

Thứ tư, 17/10/2018 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ của U19 Việt Nam triệu tập cả tuyển thủ quốc gia, V-League hút khán giả nhờ hiệu ứng U23 Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 17/10.

E ngại U19 Việt Nam, U19 Australia dùng tinh binh dự VCK U19 châu Á

Rơi vào một bảng đấu được đánh giá rất khó khăn, nên để biến giấc mơ U20 World Cup thành hiện thực, U19 Australia đã triệu tập tất cả các tinh binh thi đấu ở nước ngoài để tham dự VCK U19 châu Á 2018.

Chính sự nổi trội của các đối thủ trong bảng đấu nên U19 Australia không còn dễ dãi với chính mình. Đó là lý do BHL đội bóng này sử dụng hầu hết tinh binh để biến tham vọng giành vé U20 World Cup 2019 thành hiện thực. HLV Milicic đã ghi tên tuyển thủ QG John Iredale và 2 gương mặt đang thi đấu ở châu Âu là Sebastian Pasquali và Christian Theoharous trong đội hình đến Indonesia.

Trong số đó, ngôi sao John Iredale được kỳ vọng nhất. Chân sút trẻ này đã ghi đến 18 bàn thắng trong 26 lần ra sân ở màu áo của U19 Heerenveen và ghi 1 bàn trong 5 lần ra sân ở đội U21 của CLB này. Iredale được báo chí Australia miêu tả là “chìa khóa cho tham vọng” U20 World Cup. Còn Christian Theoharous vừa đến đầu quân cho đội bóng của Đức là Borussia Monchengladbach hồi tháng Năm vừa qua, trong lúc Sebastian Pasquali đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo của học viện Ajax.

Một cái tên khác U19 Việt Nam sẽ phải cẩn trọng là Cho Young-wook của U19 Hàn Quốc. Đang chơi cho FC Seoul, Cho Young-wook được coi là tiền đạo nguy hiểm nhất của U19 Hàn Quốc. Anh cũng từng tham dự vòng chung kết U19 châu Á năm 2016, U23 châu Á đầu năm nay và U20 World Cup.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, ĐTQG Việt Nam

V-League hút khán giả nhờ hiệu ứng U23 Việt Nam

Ngày 16/10, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức hội nghị tổng kết mùa giải 2018. Báo cáo của VPF cho biết, mùa giải 2018 có 100% các trận đấu của V-League và 50% các trận đấu của giải hạng Nhất và Cup Quốc gia được truyền hình trực tiếp. Chất lượng giải đấu được đánh giá là tốt và hấp dẫn hơn. Ở V-League, tỷ lệ bàn thắng là 2,97 bàn/trận đấu. Số lượng khán giả cũng tăng đáng kể. Với 182 trận đấu, V-League 2018 đã có tới 1,1 triệu khán giả đến sân, trung bình 6,2 ngàn người/trận. Theo đánh giá, kết quả này một phần nhờ hiệu ứng thành công của U23 Việt Nam.

'Đoàn Văn Hậu có thể đá cho U19 Việt Nam'

Một trong những vấn đề được các phóng viên quan tâm là việc hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu có góp mặt ở giải đấu tới hay không.

Về việc này, HLV Hoàng Anh Tuấn bỏ ngỏ: "Về trường hợp của Đoàn Văn Hậu, tôi đăng ký trong danh sách 40 cầu thủ nộp AFC. Chuyện bổ sung phải chờ xem những ngày tới thế nào. Chúng ta sẽ bổ sung với điều kiện có ai trong số 23 cầu thủ chấn thương. Chúng ta luôn dành sự ưu tiên cho đội tuyển quốc gia".

Sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải loại thêm 1 cầu thủ nữa. Ông tiết lộ: "Chúng tôi có danh sách từ trước. Thực ra, đội hình chúng ta đã có".

Chiều 17/10, U19 Việt Nam bước vào buổi tập tại sân tập JFA, thành phố Bekasi, Indonesia. Ở buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò chơi bóng ném trong bối cảnh mặt sân quá xấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT