Quảng cáo

Đội rớt hạng V-League 'xù' lương cầu thủ?

Thứ tư, 17/10/2018 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết thúc mùa giải 2018, CLB Cần Thơ đã chính thức xuống chơi ở giải Hạng Nhất, những khó khăn liên tiếp xảy đến với đội bóng này.

Kết thúc mùa giải 2018, CLB Cần Thơ đã chính thức xuống chơi ở giải Hạng Nhất, những khó khăn liên tiếp xảy đến với đội bóng này.

Sáng 17/10, chia sẻ với Saostar, nhiều cầu thủ Cần Thơ lên tiếng về việc chưa nhận được đủ số tiền lót tay và lương tháng 9. Nhiều cầu thủ hoang mang là không biết có bị 'xù' tiền hay không.

can-tho

Một cầu thủ của CLB Cần Thơ cho biết: 'Tôi không biết có nhận được tiền nợ hay không. Chúng tôi chỉ mới nhận tiền lót tay trước trận đấu với Nam Định nhưng chưa đủ. Lãnh đạo CLB cho biết đến ngày 15/10 sẽ nhận đủ tiền nợ lót tay. Thế nhưng, tôi liên lạc với lãnh đạo đội bóng thì không nghe máy, trong khi thời gian mà CLB hẹn đã quá hai ngày.'

Được biết, nhiều cầu thủ Cần Thơ từng phải chịu cảnh vừa đá đá bóng vừa… 'nhịn ăn', đúng hơn là đá bóng trong cảnh không có tiền lót tay, lương vì bị CLB nợ. Trong đó, có những cầu thủ có phí lót tay rất ít nên chỉ mong chờ đến lương lo cho bản thân và gia đình. Có giai đoạn đội bóng xứ Tây Đô bị bí về tài chính nên nợ lương đến vài tháng khiến các cầu thủ phải lao đao vì thiếu tiền.

Một điều khác được các cầu thủ Cần Thơ tiết lộ, là tiền thưởng của đội bóng Tây Đô thuộc diện thấp nhất V-League. Tuy nhiên, thành tích đội bóng không tốt nên chuyện tiền thưởng gần như toàn đội chẳng ai quan tâm.

Dẫu vậy, các cầu thủ Cần Thơ luôn ra sân với tâm lý hết mình vì đội bóng. Họ thi đấu rất quyết tâm và nhiều người đã gục ngã nghe sau tiếng còi ở trận gặp Nam Định kết thúc, những giọt nước mắt đã rơi vì không thể giúp đội nhà trụ hạng.

>>> HLV Park chỉ ra người quan trọng nhất ĐTVN

>>> Truyền thông Hàn Quốc quan tâm tới ĐTVN

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ cần thơ bị xù lương cần thơ CLB XSKT Cần Thơ nợ lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT