Quảng cáo

Lộ danh tính 'mật thám' được thầy Park cử đi Malaysia

Thứ tư, 17/10/2018 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rạng sáng 17/10, ĐT Việt Nam đã chính thức có mặt tại Hàn Quốc. Tuy nhiên trong thành phần đội tuyển lại không có sự xuất hiện của trợ lý Lee Young-jin.

Rạng sáng nay, ĐT Việt Nam đã chính thức có mặt tại Hàn Quốc sau 5 giờ đồng hồ di chuyển. Đáng chú ý, trong số các thành viên của Ban huấn luyện lại không có gương mặt của trợ lý Lee Young-jin, người mà mới cách đây vài ngày vẫn còn có mặt trên sân tập cùng HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam.

Tung tích bí ẩn của trợ lý Lee không làm nhiều người bất ngờ. Còn nhớ ở buổi họp báo hôm 15/10 vừa qua, HLV Park đã xác nhận thông tin sẽ cử người đi Malaysia nghiên cứu lối chơi, chiến thuật của đối thủ (ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247). Với sức mạnh hiện tại, ĐT Malaysia được coi là đối thủ lớn nhất trong hành trình vòng bảng của thầy trò HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018.

lee-young-jin

Với việc Malaysia đang trong giai đoạn thi đấu giao hữu quốc tế, dễ hiểu vì sao HLV Park phải cử 'mật thám' đi nghiên cứu đối thủ. Trong một tấm hình được đăng tải mới đây của On Sports chụp tại SVĐ Hang Jebat (Malaysia), người đàn ông bí ẩn với cuốn sổ ghi chép bằng tiếng Hàn trên khán đài liên tục quan sát các diễn biến của trận đấu giữa ĐT Malaysia gặp ĐT Kyrgryzstan. Người đàn ông này nhiều khả năng chính là trợ lý Lee Young-jin.

>>> Xem thêm: ĐT Việt Nam chính thức có mặt tại Hàn Quốc, sẵn sàng cho 3 trận giao hữu

>>> U19 Việt Nam lại gặp tổn thất về lực lượng

Tại sao ĐT Việt Nam lại chọn tập huấn ở Hàn Quốc mà không phải là nơi nào khác?

Quyết định chọn quê hương của HLV Park làm nơi tập huấn cho ĐT Việt Nam được VFF lên kế hoạch từ rất lâu trước đó. Ngoài việc LĐBĐ Việt Nam có mối quan hệ tốt với LĐBĐ Hàn Quốc, một lí do khác cho việc chọn Hàn Quốc là nơi tập huấn là bởi vào khoảng thời gian này, thời tiết tại quốc gia này lạnh hơn rất nhiều so với thời tiết tại các quốc gia Đông Nam Á.

Việc dành ra 2 tuần để tập luyện ở một nơi có khí hậu lạnh và trình độ y học thể thao cao như Hàn Quốc giúp ích rất nhiều cho việc phục hồi của các tuyển thủ quốc gia Việt Nam, những người vừa phải trải qua một lịch trình thi đấu dày đặc ở cả đấu trường quốc tế lẫn quốc nội.

Được biết, nhiệt độ tại Paju (nơi đóng quân của ĐTVN) vào sáng 17/10 vào khoảng 11-15 độ C, về đêm có thể giảm xuống còn 7-8 độ C.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam hlv park hang seo hàn quốc lee young jin malaysia aff cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT