Quảng cáo

ĐT Việt Nam tập nặng nhất từ ngày tập trung, 1 hậu vệ bị trừ điểm

Thứ hai, 15/10/2018 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều 15/10, ĐT Việt Nam được yêu cầu tập luyện với cường độ nặng nhất kể từ ngày tập trung. Một hậu vệ đã hoàn thành không tốt bài kiểm tra của thầy Park.

Ngay sau cuộc họp báo chính thức với truyền thông sáng nay của ĐT Việt Nam (15/10), thầy trò HLV Park Hang-seo đã lao ngay vào tập luyện lúc 16h00 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Đây được coi là buổi tập có cường độ nặng nhất kể từ ngày đầu tập trung. Ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247.

Cụ thể, ngay sau khi kết thúc các bài khởi động, căng cơ... quen thuộc, HLV Park chỉ định các học trò thực hiện bài tập chạy với dù và sau đó là một tổ hợp bài tập bao gồm chạy bước ngắn, bật cao đánh đầu, rê bóng quãng ngắn và dứt điểm vào góc xa khung thành. Tất cả các cầu thủ trừ thủ môn đều tham gia bài tập này, ngay cả với trung vệ Trần Đình Trọng. Cầu thủ có số pha dứt điểm trúng đích nhiều nhất không phải là Công Phượng mà là Xuân Trường.

dt-vn

Tiếp đến, BHL chia đội ra thi đấu đối kháng. Các thủ môn vẫn tập ở một góc riêng như thường lệ. Trong ngày hôm nay, 5 cầu thủ bận thi đấu trận chung kết Cúp Quốc gia cũng sẽ lên tập trung muộn trước khi lên đường sang Hàn Quốc vào ngày mai (16/10).

Sau khi kết thúc tổ hợp bài tập nêu trên, các cầu thủ ra nghỉ 'giải lao' và HLV Park đã cho các học trò xếp thành vòng tròn rồi... hít đất. HLV người Hàn yêu cầu các học trò hít đất với cường độ rất nặng. Tại đây, Dương Thanh Hào đã thực hiện không tốt và HLV người Hàn đã đến tận nơi để kèm cặp và có những nhắc nhở riêng.

Xem thêm hình ảnh về buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 15/10:

dtvn3

dt-vn-1

dtvn4

>>> Xem thêm: Dương Thanh Hào lạc quan với mọi sơ đồ

>>> Quế Ngọc Hải: 'Cứ phải lọt vào danh sách 23 cầu thủ đã'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam hlv park hang seo dương thanh hào đtvn aff cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT