Quảng cáo

Cả khán phòng vỗ tay với phát biểu HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 15/10/2018 10:02 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đưa ra câu trả lời khiến cả phòng vỗ tay...

Trong buổi họp báo, khi đánh giá đối thủ AFF Cup và cơ hội ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tại bảng A có Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia. Về đối thủ Malaysia, chúng tôi đã có chuẩn bị người theo dõi trận ngày mai của họ (đấu giao hữu với Kyrgyzstan). Trước đó tôi cũng đã sang Malaysia theo dõi trực tiếp các trận đấu của đội bóng này, họ là đội bóng mạnh sở hữu một số cầu thủ nhập tịch. Các đội tuyển còn lại tôi chưa xem qua các trận đấu của họ, nhưng tôi có sự hỗ trợ từ VFF, tôi và BHL sẽ tham khảo băng ghi hình và tìm hiểu kỹ họ".

>> HLV Park chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa đội U23 và ĐT Việt Nam

AFF Cup, tin tuc AFF Cup, dt viet nam, HLV Park Hang Seo, Park trả lời họp báo

Nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup, HLV Park Hang Seo trả lời khiến cả phòng họp báo phải vỗ tay. Ông nói: “Triết lý bóng đá của tôi là phải chiến thắng. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là ngôi đầu bảng A”.

Chia sẻ về chuyến tập huấn tại Hàn Quốc sắp tới, ông Park cho biết: "Đợt tập huấn sắp tới tại Hàn Quốc sẽ luyện phối hợp, tổ chức cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ V-League nên có 1 số vấn đề phát sinh. Trong số các cầu thủ, chỉ có 1 số ca chấn thương nhẹ và khi sang Hàn sẽ có thời gian điều trị. Bên cạnh luyện chiến thuật, ĐT Việt Nam sẽ cải thiện tinh thần thi đấu trước AFF Cup 2018".

Nói về áp lực vào chung kết, ông Park Hang Seo cho biết: "Qua giải U23, Asiad tôi nhận được sự kỳ vọng lớn từ NHM Việt Nam. Với ĐTVN, tôi phải có nghĩa vụ và trách nhiệm. Quan niệm của tôi là luôn cố gắng hết mình để mang lại niềm vui cho NHM. Cái quan trọng nhất là khi ra sân, đội tuyển phải chơi thế nào để NHM không thất vọng. Để có thành tích tốt, BHL đều có những căng thẳng nhất định."

Theo lịch trình, vào chiều nay (15/10) thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục bước vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Dự kiến, ngày mai (16/10) ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Tại đấu thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 trận đấu giao hữu gặp Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ngày 30/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng