Quảng cáo

Dương Thanh Hào: 'Đá sơ đồ nào thì cũng phải cố mà theo'

Chủ nhật, 14/10/2018 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở lại với màu áo ĐTQG sau 2 năm, hậu vệ Dương Thanh Hào bày tỏ quyết tâm chinh phục AFF Cup 2018.

Trong buổi tập thứ 3 của ĐT Việt Nam diễn ra vào chiều 13/10 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, hậu vệ Dương Thanh Hào đã có cuộc chia sẻ với báo chí. Sau 2 năm mới được trở lại với ĐTQG, rõ ràng Dương Thanh Hào cũng có những nỗi niềm của riêng mình. Ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247.

'Lần gần nhất em lên tuyển là vào năm 2016 thời HLV Miura. Lần đấy do em chấn thương nên là chỉ ở tuyển tầm 2 ngày là em về. Lần trở lại này khiến em thấy rất vui vì ĐTVN dưới thời ông Park đang rất thành công. Tất nhiên điều này cũng tạo ra cho em những áp lực nhất định và vì thế em phải cố gắng hết mình thôi', Thanh Hào chia sẻ.

duong-thanh-hao

Ở CLB Than Quảng Ninh, Dương Thanh Hào thường thi đấu vị trí trung vệ trong sơ đồ 4-4-2. Bởi thế, sự thích nghi của Hào với sơ đồ 5 hậu vệ của ông Park cũng là mối quan tâm với đông đảo NHM. Nói về điều này, Hào bộc bạch:

'Trong 2 ngày đầu HLV Park chưa có cho thi đấu mấy, nhưng giờ có đá sơ đồ nào đi nữa thì em cũng phải cố gắng thích nghi thôi. Sơ đồ 5 hậu vệ của HLV Park rất an toàn, đá 3 trung vệ thì chỉ cần 1 người lên còn 1 người (hậu vệ cánh còn lại) bọc lót thôi. Ở Quảng Ninh thì thỉnh thoảng bọn em cũng đá 3 trung vệ. Em còn đá được cả cánh trái nữa', Thanh Hào kết luận.

Theo thông báo mới nhất của VFF, vào lúc 20h00 tối nay (14/10), ĐTVN sẽ không tập luyện như lịch trình dự kiến. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất về ĐT Việt Nam để gửi tới quý độc giả.

>>> Nguyễn Hoàng Quốc Chí bỡ ngỡ với giáo án lạ của thầy Park

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dương thanh hào đtqg việt nam đội tuyển việt nam ĐTVN Aff Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT