Quảng cáo

Myanmar chạy đà cho AFF Cup bằng trận thua thảm hại Bolivia

Thứ bảy, 13/10/2018 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu khởi động cho AFF Cup gặp ĐT Bolivia, Myanmar hoàn toàn bất lực trong cả phòng ngự lẫn tấn công và để thua liền 3 bàn không gỡ.

Nhằm cụ thể hóa mục tiêu lọt vào bán kết AFF Cup như kì tích của 2 năm trước, ĐT Myanmar rất quyết tâm trong quá trình chuẩn bị trong thời gian gần đây. Trong trận giao hữu lúc 18h30 tối nay (13/10) theo giờ Việt Nam, ĐT Myanmar đã thi đấu giao hữu với ĐT Bolivia.

Thua kém đối thủ về mọi mặt cộng với việc thiếu vắng chân sút chủ lực Aung Thu, Myanmar đã không thể chơi một trận đấu sòng phẳng với đại diện Nam Mỹ và đã để thua 0-3 sau 90 phút thi đấu chính thức. Các bàn thắng của Bolivia lần lượt được ghi do công của Luis Haquin, Marcelo Moreno và Leonardo Vaca.

myanmar

Với 2 thất bại liên tiếp trong loạt trận giao hữu khởi động, chắc chắn thầy trò HLV Antoine Hey còn rất nhiều việc phải làm trước khi xuất quân đá AFF Cup 2018 vào ngày 12/11 tới.

>>> Xem thêm: Công Phượng tự tin nhận mình thuộc top nhanh nhất hàng tiền đạo ĐTVN

Nhận định chung

Ở trận giao hữu cách đây vài ngày, ĐT Myanmar đã thua đậm 0-3 trước Indonesia trong trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Thất bại này cho thấy một sự thật: Myanmar đang gặp vấn đề nơi hàng công khi thiếu vắng chân sút chủ lực Aung Thu.

Do dính chấn thương nặng khi thi đấu cho CLB Police Tero (Thái Lan), tiền đạo sinh năm 1996 không thể góp mặt trong giai đoạn chuẩn bị này của Myanmar. Thậm chí, nếu không kịp bình phục, nhiều khả năng Aung Thu sẽ phải ở nhà xem AFF Cup 2018.

truc-tiep-myanmar-vs-bolivia

Rõ ràng, Myanmar cần phải tính toán chuẩn bị dần trong trường hợp xấu nhất. Ở trận giao hữu tới gặp Bolivia, một đội bóng dù thuộc top dưới của khu vực Nam Mỹ, Myanmar vẫn bị đánh giá thấp hơn về mặt kỹ thuật và thể hình.

Myanmar đang gặp phải những khó khăn nhất định trước thềm AFF Cup 2018. Vì vậy những trận đấu giao hữu sẽ là những dịp quý giá để họ có thể kịp thời khắc phục những vấn đề còn tồn tại nơi hàng công.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/10

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Myanmar vs Bolivia video Myanmar vs Bolivia HD myanmar aff cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT