Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Cứ phải lọt vào danh sách 23 cầu thủ đã'

Thứ hai, 15/10/2018 08:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trả lời truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ rằng anh đang muốn tạm gác chuyện tương lai để tập trung cho AFF Cup.

Những ngày cuối V-League 2018 đã xuất hiện thông tin về việc có một tập đoàn lớn đang tiến hành đàm phán tài trợ cho SLNA. Tuy nhiên lúc này, Quế Ngọc Hải lại tỏ ý không bận tâm đến chuyện tương lai mà chỉ muốn dồn toàn lực với hy vọng có tên trong danh sách 23 thành viên của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, trung vệ SLNA nói: 'Hiện tại tôi vẫn chưa nghe thông tin chính thức từ CLB. Lúc này tôi chỉ muốn tập trung toàn bộ cho ĐT Việt Nam nên không nắm rõ tình hình ở nhà. Tôi vẫn đang cố gắng để có tên trong danh sách 23 người được HLV Park Hang-seo chọn tham dự AFF Cup 2018'.

que-ngoc-hai1

'Ở thời điểm này, ĐT Việt Nam đang sở hữu rất nhiều trung vệ giỏi. Tôi nghĩ, bản thân mình cần phải nỗ lực hết sức qua từng buổi tập. Việc có được tham dự AFF Cup hay không, hoàn toàn là quyết định của HLV trưởng Park Hang-seo.

Thật sự, Thanh Hào, Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng ai được triệu tập lần này cũng đều rất xuất sắc, mỗi người có một thế mạnh riêng. Tôi nghĩ mình cần phải nỗ lực hơn nhiều để có tên trong danh sách dự AFF Cup trước khi nghĩ về người sẽ chơi bên cạnh mình. Phải có tên ở danh sách 23 cái tên cuối cùng trước đã rồi tính', Quế Ngọc Hải bộc bạch.

que-ngoc-hai3

Cũng giống như một số cựu binh khác, lần trở lại ĐTQG này khiến Quế Ngọc Hải ít nhiều có những cảm xúc riêng. Ở những kì AFF trước, Quế Ngọc Hải là một trụ cột của đội tuyển và dù rất nỗ lực nhưng chẳng thể giúp Việt Nam tránh khỏi thất bại tiếc nuối, cụ thể là ở kì AFF Cup cách đây 2 năm dưới thời HLV Miura. Lần này, được chơi cho ĐTQG trong bối cảnh HLV Park đang tỏ ra cực kì có duyên, chắc chắn Quế Ngọc Hải sẽ có nhiều động lực cho mình.

Theo kế hoạch của BHL, ngay sau khi ĐTVN trở về sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, HLV Park sẽ chốt bản danh sách cuối cùng gồm 23 cầu thủ ĐTVN sẽ đi chinh chiến đấu trường AFF Cup 2018.

>>> Xem thêm: Thủ môn Văn Cường đưa ra thông điệp bất ngờ cho HLV Park

>>> Công Phượng nhận mình thuộc top nhanh nhất hàng tiền đạo

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng