Quảng cáo

Sân Indonesia quá xấu, U19 Việt Nam phải đá bóng bằng… tay

Thứ tư, 17/10/2018 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Paul Scholes chỉ trích MU, Modric nói về Ronaldo và Messi... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 17/10.

Sân Indonesia quá xấu, U19 Việt Nam đá bóng bằng… tay

Chiều 17/10, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng U19 Việt Nam có buổi tập trên sân JFA, thuộc thành phố Bekasi, Indonesia. Mặt sân xấu, nhiều chỗ chỉ có đất chứ không có cỏ, khiến HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng. Sau khi cùng Giám đốc kỹ thuật Gede khảo sát, ông Tuấn quyết định bỏ bớt những bài tập chân cho cầu thủ

Hôm qua, mặt sân xấu khiến một cầu thủ của U19 Việt Nam là Minh Bình bị chấn thương. Sân hôm nay theo HLV Hoàng Anh Tuấn còn tệ hơn hôm qua. Những cái tên khác như Hữu Thắng, Mạnh Dũng cũng ở khách sạn chứ không tập cùng đội.

Trong phần khởi động có phần đá ma để các cầu thủ làm nóng. Các cầu thủ chủ yếu thực hiện các bài tập với nấm, marker làm tăng sự nhanh nhẹn của đôi chân. Sau đó HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định cho các cầu thủ chơi bóng ném. Theo nhà cầm quân này, mặt sân quá xấu khiến ông không còn sự lựa chọn nào khác.

Phần lớn thời gian của buổi tập 1 tiếng, HLV Hoàng Anh Tuấn chia đôi đội chơi bóng ném. Mục đích của bài tập này giúp các cầu thủ di chuyển không bóng, thoát khỏi sự kèm cặp của đối phương. Mỗi cầu thủ chỉ được giữ bóng 3 giây trước khi quan sát thật nhanh để chuyền cho đồng đội khác.

Về phần HLV Hoàng Anh Tuấn, ông không hài lòng với chất lượng buổi tập do mặt sân không đảm bảo. Ngày mai, đội sẽ có buổi tập cuối trước khi đá trận ra quân với U19 Jordan.

Paul Scholes: 'Có chiêu mộ Messi thì MU cũng chẳng khá nổi'

Chia sẻ với truyền thông, Paul Scholes ví von: 'Có cảm giác như bất kỳ cầu thủ nào nếu gia nhập MU thì cũng gặp khó khăn trong việc tỏa sáng. Kể cả khi MU có thể chiêu mộ Lionel Messi vào thời điểm hiện tại, cậu ấy cũng bó tay trong tập thể này thôi. Tôi nhìn vào đội hình sẵn có và thấy không hề thiếu chất lượng, chỉ là MU bị thiếu 1 hoặc 2 cầu thủ có đẳng cấp thực sự, một cầu thủ liên kết lối chơi và một cầu thủ kiểm soát tuyến giữa'.

'Tôi cảm thấy người hâm mộ Liverpool và Man City đang nhìn vào MU và cười giống như những gì chúng tôi đã làm với họ nhiều năm trước. Thế nhưng, nếu bạn nhìn xuyên suốt cả chặng đường, họ làm mọi thứ hoàn toàn đúng. MU rất giỏi kiếm tiền nhưng điều này có thể kéo dài bao lâu khi đội bóng chơi cứ chơi ngày một tệ? MU hiện giờ có cảm giác giống Liverpool những năm trước. Chúng tôi đang đi vào vết xe đổ mà họ từng trải qua.'

Sau khi chỉ trích các ngôi sao hiện tại của MU, Scholes nhắm tới Mourinho, vị thuyền trưởng đang có tương lai mịt mờ ở Old Trafford. Ông nói: 'Tôi thích xem những buổi phỏng vấn của Mourinho và sự kiêu ngạo của ông ấy. Tôi nghĩ ông ấy là một người tài giỏi, nhưng Mourinho của ngày xưa không còn. Giờ là một Mourinho thích ca thán. Ông ta kêu ca với cầu thủ, về những thứ ông ta không có. Nhưng hãy xem ông ta đã làm được gì. Mourinho nói rằng ông ta là HLV giỏi nhất và ông ta cần chứng minh điều đó'.

“Mượn” Messi, Modric thề trung thành với Ronaldo

Theo chia sẻ mới đây của Luka Modric, không chỉ những người ngoài cuộc mà cả anh và các đồng đội ở Real Madrid đều rất bất ngờ khi Cristiano Ronaldo tuyên bố chia tay CLB trong mùa Hè vừa qua. Mặc dù vậy, tiền vệ người Croatia khẳng định, điều đó không ảnh hưởng tới mối quan hệ mà họ đã có.

“Chúng tôi đã có 6 năm tuyệt vời ở Madrid, nơi chúng tôi phát triển tình bạn và sự tôn trọng lẫn nhau”, Modric nói trên France Football. Giờ anh ấy đã rời CLB nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc thông qua tin nhắn. Và mặc dù một vài người đang cố nói rằng có chuyện gì đó, tôi có thể khẳng định, chúng tôi vẫn có quan hệ tốt”.

“Tôi đối đầu với cậu ấy, không phải thi đấu cùng”, anh nói tiếp, “Dĩ nhiên, Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng tôi sẽ không bao giờ là đồng đội với cậu ấy”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT