Quảng cáo

HAGL sắp đón 'đối thủ' của Bùi Tiến Dũng?

Thứ tư, 17/10/2018 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có vẻ như những tin đồn về vụ chuyển nhượng của thủ môn Thanh Thắng từ FLC Thanh Hóa về HAGL sắp trở thành sự thật.

HAGL kết thúc mùa giải V-League 2018 với một vị trí khiêm tốn ở nửa sau của bảng xếp hạng. Dù sở hữu hàng công cực mạnh (xếp thứ 3 trong số những đội ghi nhiều bàn thắng nhất) nhưng đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh chỉ đứng thứ 10 vì phong độ tệ hại của hàng thủ.

Để cải thiện tình hình và hướng đến những mục tiêu cao hơn ở mùa giải sau, BLĐ HAGL đang gấp rút đi tìm nhân tố mới để gia cố hàng phòng ngự. Vị trí đầu tiên được củng cố chính là thủ môn. Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc một thủ môn của FLC Thanh Hóa sẽ chuyển tới sân Pleiku. Nhiều lời đồn đoán cho rằng người đó chính là Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, tân binh mà HAGL chiêu mộ có vẻ không phải là Bùi Tiến Dũng, mà lại là thủ môn Nguyễn Thanh Thắng.

Mới đây, trên trang mạnh xã hội của mình, Thanh Thắng cũng đã đăng dòng trạng thái với nội dung cảm ơn và tạm biệt CLB cũ FLC Thanh Hóa. Với hành động này, chắc chắn thủ môn người Đồng Nai sẽ chia tay đội bóng xứ Thanh. Câu hỏi được đặt ra bây giờ là bến đỗ mới của anh liệu có phải là HAGL, hay anh sẽ khoác áo một CLB nào khác ở V-League?

Thanh Thắng Đầu mùa giải 2018, Thanh Thắng là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, sau một sai lầm nghiêm trọng trên sân Cẩm Phả đã khiến anh đánh mất vị trí của mình vào tay của Bửu Ngọc. Đến giai đoạn cuối mùa, khi Bửu Ngọc dính chấn thương thì người được HLV Nguyễn Đức Thắng lựa chọn là Bùi Tiến Dũng chứ không phải Thanh Thắng. Chính vì vậy, chuyển tới HAGL có vẻ là bước đi đúng đắn khi đội bóng Phố Núi đang rất "thèm" một thủ môn chất lượng, trong khi Thanh Thắng lại cần được đảm bảo suất ra sân chính thức.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 Thanh Thắng FLC Thanh Hóa Bùi Tiến Dũng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT