Quảng cáo

Văn Thanh lên đường sang Hàn Quốc điều trị chấn thương

Thứ hai, 22/10/2018 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới nhận được, đêm ngày 22/10, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ bay sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối của mình.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh sau khi dính chấn thương trong một trận đấu của HAGL ở V-League đã được kết luận là bị đứt dây chằng đầu gối và dự kiến phải mất khoảng 6 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn. Với chấn thương này, anh chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ giải đấu quan trọng cùng ĐTQG là AFF Suzuki Cup 2018.

Ngay sau khi nhận được thông tin về chấn thương nghiêm trọng của Văn Thanh, BLĐ HAGL đã quyết định đưa Văn Thanh sang Hàn Quốc phẫu thuật và hồi phục. Hai cầu thủ sẽ nhận được sự chữa trị tốt nhất từ phía CLB, tại bệnh viên Inega. Đồng thời  bác sĩ Choi Joo-young cũng sẽ là người trực tiếp điều trị cho Văn Thanh. Bệnh viện Inega chính là nơi một cầu thủ khác của HAGL là tiền vệ Tuấn Anh đang luyện tập phục hồi, và bác sĩ Choi Joo-young cũng chính là người đang trực tiếp theo sát quá trình điều trị của Tuấn Anh.

Văn Thanh

Được biết, không chỉ có Văn Thanh mà một cầu thủ khác của HAGL là Lê Đức Lương cũng sẽ sang Hàn Quốc để điều trị trong đợt này. Anh từng là cầu thủ thuộc U23 Việt Nam từ năm 2015. Ở V-League mùa giải năm nay, Đức Lương có được 11 lần ra sân cho đội chủ sân Pleiku trước khi bị chấn thương. Dự kiến, chuyến bay của hai cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng Phố Núi sẽ khởi hành vào lúc 22h00 ngày 22/10.

Sự thiếu vắng Văn Thanh đang là một vấn đề khá đau đầu đối với HLV Park Hang-seo khi ông đã phải thử nghiệm rất nhiều cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải mà Văn Thanh để lại. Phan Văn Đức, Minh Vương, và mới đây nhất là Trọng Hoàng đều đã được thử sức ở vai trò mới này. Hiệu quả ra sao thì có lẽ phải chờ đến khi ông thầy người Hàn Quốc cùng toàn đội trở về từ chuyến tập huấn Hàn Quốc mới có thể biết rõ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh Việt Nam HAGL U23 Việt Nam AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT