Quảng cáo

Văn Toản bị đau sau trận hòa nghẹt thở trước Jordan

Thứ ba, 01/06/2021 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Nguyễn Văn Toản đã ra về với những bước chân tập tễnh sau khi cùng ĐT Việt Nam so tài với Jordan.

Tối 31/5, ĐT Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên và cũng là duy nhất trong đợt hội quân chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Trận đấu giữ kín thông tin, không quay băng hình nên những diễn biến trên sân càng khiến NHM nước nhà quan tâm.

Theo thông tin có được, ĐT Việt Nam bị thủng lưới trước ở phút 11. Sau đó, đoàn quân Park Hang Seo gỡ hòa ở phút 25 do một cầu thủ đội bạn đá phản lưới nhà. Sang hiệp hai, thủ môn Văn Toản đã xuất sắc cản phá quả penalty của Jordan, giữ lại 1 điểm.

Kết quả này làm vừa lòng ĐT Việt Nam nhưng điều quan trọng là HLV Park đã có cái nhìn toàn diện, đánh giá chính xác nhất về các cầu thủ trước khi chốt danh sách chính thức.

'Người hùng giúp ĐT Việt Nam thoát thua' dính chấn thương 49708
Văn Toản tập tễnh ra xe buýt (Ảnh: Zing)

Sau trận, người hùng Văn Toàn đã bước đi tập tễnh từ phòng thay đồ lên xe buýt. Anh bị đau ở cổ chân trái và phải chườm đá lạnh. Tuy nhiên, chấn thương có vẻ không quá nặng nên Văn Toản vẫn tự đi lại được bình thường.

Được biết, cả ba thủ môn của ĐT Việt Nam đều ra sân trong trận này. Văn Toản vào từ hiệp hai và giúp Việt Nam giữ lại 1 điểm với pha cản phá penalty. Việc thiếu vắng Văn Lâm là mất mát lớn cho đội tuyển Việt Nam. BHL ĐT Việt Nam sẽ phải chọn ra người thay thế trong ba cái tên Văn Toản, Tấn Trường, Văn Hoàng.

Từ nay đến ngày thi đấu vẫn còn gần một tuần nữa, các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để ghi điểm trong mắt ông Park. Tấn Trường có lợi thế nhờ kinh nghiệm và trình độ chuyên môn đã được thể hiện trong nhiều năm. Văn Toản là thủ thành trẻ, rất tài năng và nằm trong quy hoạch hướng đến SEA Games 31. Văn Hoàng có thể hình tốt, chơi nổi bật ở V-League cùng SLNA.

HLV Park Hang Seo 'thỏa thuận' với ĐT Jordan

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam văn toản jordan vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT