Quảng cáo

Bàn thắng của Công Phượng lọt top siêu phẩm Asian Cup 2019

Thứ sáu, 01/02/2019 20:29 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Pha lập công của Công Phượng trong trận đấu với Jordan đã góp tên trong 30 bàn thắng đẹp của Asian Cup do Fox Sports bình chọn.

Công Phượng ghi bàn vào lưới Jordan

Asian Cup 2019 chứng kiến một giải đấu lột xác của Công Phượng khi anh sắm vai tiền đạo chủ lực của ĐT Việt Nam. Anh đã đền đáp niềm tin mà ông Park dành cho mình bằng phong độ ấn tượng.

Trải qua 5 trận đấu, Công Phượng đã 2 lần góp công cho ĐT Việt Nam bao gồm 1 bàn thắng ở trận gặp Iraq và 1 bàn thắng trong trận gặp Jordan. Trong đó bàn thắng vào lưới Jordan đã được trang Fox Sports uy tín điền tên là 1 trong 30 bàn thắng đẹp nhất.

Trong phần 1 của loạt video các bàn thắng đẹp này (mỗi video gồm 10 bàn), bàn của Công Phượng xếp ở vị trí dẫn đầu. Pha lập công này xuất phát từ đường chuyền chính xác đến tuyệt đối của Trọng Hoàng bên cánh phải, và Công Phượng cũng rất nhạy bén khi ập vào sút tung nóc lưới Jordan mang về bàn gỡ hòa.

Bàn thắng này cũng góp phần giúp Việt Nam vượt qua Jordan để làm nên lịch sử khi lần đầu tiên chúng ta thắng ở một trận knock-out Asian Cup.

>>NÓNG: Quang Hải sang La Liga tập luyện cùng Alaves

>>Cựu sao Nhật Bản: Qatar sở hữu cầu thủ kỹ thuật như Công Phượng

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan