Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng "buồn" trước tin đồn giải nghệ

Thứ năm, 25/04/2019 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương cũng như tinh thần của thủ môn Bùi Tiến Dũng trước những tin đồn trong thời gian qua.

VIDEO: Highlight U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan (nguồn: Next Sports)

Cách đây chưa lâu, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam xôn xao trước thông tin chấn thương cổ tay của Bùi Tiến Dũng có thể sẽ khiến thủ môn này phải giải nghệ. Bất ngờ hơn khi thông tin này lại đến từ chính HLV trưởng của thủ môn này ở CLB Hà Nội là ông Chu Đình Nghiêm.

Để tránh hậu quả của những tin đồn đi quá xa, HLV Chu Đình Nghiêm mới đây đã chính thức lên tiếng đính chính về vấn đề này. Chia sẻ với báo chí trong buổi tập của CLB Hà Nội trước cuộc tiếp đón TPHCM ở vòng 7 V-League, ông Nghiêm cho biết:

"Tiến Dũng rất buồn trước thông tin trên vì cậu ấy đang nỗ lực để có thể quay trở lại trong thời gian sớm nhất. Mọi thứ đang tiến triển tốt thì có thông tin không đúng. Người nhà, bạn bè thân thiết gọi điện hỏi han khiến Dũng rất buồn trong tình thế như vậy".

Người thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô nói thêm: "Cầu thủ phải biết cảnh giác, đừng cố giấu chấn thương để rồi bị dai dẳng đến mức nặng quá không hồi phục được thì rất dễ dẫn đến giải nghệ. Tôi có lấy dẫn chứng cầu thủ Lê Văn Sơn để nói về trường hợp của Tiến Dũng. Tôi nói với Dũng là bình phục hoàn toàn thì hãy vào sân.

Bùi Tiến Dũng

Hiện tại, cậu ấy đã bình phục được khoảng 90%, tôi sẽ tìm thời điểm thích hợp để Dũng được thể hiện mình. Với chuyện này, nhiều người nghe không hiểu về chuyên môn lại nghĩ tôi không tạo cơ hội cho Dũng, hoặc trù dập, điều ấy có thể ảnh hưởng đến không khí của đội bóng".

HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định: "Cậu ấy là người hiểu chuyện, biết điều gì đúng, sai. Tình cảm giữa hai thầy trò đều không có vấn đề gì cả"

Ở thời điểm này, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn luyện tập bình thường với các đồng đội ở CLB Hà Nội. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đến sân Hàng Đẫy, cựu cầu thủ của Thanh Hóa vẫn chưa có cơ hội được ra sân. Những lần Tiến Dũng được ra sân thi đấu đến nay đều là trong màu áo của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Lý do một phần là vì anh gặp phải chấn thương, nhưng một phần cũng là vì thủ môn số 1 của CLB Hà Nội hiện tại là Văn Công đang duy trì được phong độ ổn định.

Ở vòng 7 V-League 2019, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón TPHCM trên sân nhà. Đáng chú ý, đây sẽ là trận đấu trên sân không có khán giả do Hà Nội phải chịu án phạt nặng từ VFF sau sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu với Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng thủ môn bùi tiến dũng clb hà nội hà nội fc chu đình nghiêm u23 việt nam vòng loại u23 châu á park hang-seo vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT