Quảng cáo

Mạc Hồng Quân nhận 2 án phạt nguội vì khiêu khích đối thủ

Thứ năm, 25/04/2019 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mạc Hồng Quân sẽ phải nhận tới 2 án phạt nguội với hành vi khiêu khích cầu thủ đối phương trong cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và Sài Gòn.

Sau cuộc đối đầu với Sài Gòn FC tại vòng 6 V-League 2019, Mạc Hồng Quân đã phải nhận tới 2 án phạt nguội, từ phía VFF và cả CLB Than Quảng Ninh.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Mạc Hồng Quân và Da Sylva bên phía Sài Gòn FC đã xảy ra va chạm. Tình huống này khiến trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà rút thẻ đỏ trực tiếp cho Da Sylva. Anh sẽ bị treo giò 2 trận đấu và bị phạt thêm 10 triệu đồng do lỗi phản ứng trọng tài.

Mạc Hồng Quân, V-League 2019, V League, v league, vòng 7 vleague, Vòng 7 V League

Trong khi đó, Mạc Hồng Quân không phải nhận bất cứ án phạt nào trong trận đấu và tiếp tục góp mặt trên sân cho tới hết 90 phút. Tuy nhiên, sau khi ban kỷ luật VFF xem lại băng ghi hình trong tình huống đó, nhận thấy hành vi khiêu khích đối phương của Mạc Hồng Quân là rất nghiêm trọng, VFF đã quyết định phạt nguội Mạc Hồng Quân 1 chiếc thẻ vàng.

Không những thế, tiền đạo người Việt Nam cũng phải nhận thêm án phạt từ đội bóng chủ quản. Đích thân chủ tịch Phạm Thanh Hùng đã ký quyết định xử phạt Mạc Hồng Quân số tiền 15 triệu đồng vì hành động gây hấn với cầu thủ đối phương. Ngoài ra, trung vệ Huy Cường và đội trưởng Tuấn Linh cũng bị phạt lần lượt 10 triệu đồng và 5 triệu đồng, cũng từ tình huống trên.


Mạc Hồng Quân, V-League 2019, V League, v league, vòng 7 vleague, Vòng 7 V League

Nổi tiếng là một cầu thủ có bản tính nóng nảy, đây không phải là lần đầu tiên Mạc Hồng Quân có hành động gây hấn với cầu thủ đối phương. Ở mùa giải 2018, anh cũng phải nhận một thẻ đỏ và bị cấm thi đấu 2 trận vì hành vi bạo lực với hậu vệ Trần Mạnh Cường của Nam Định. Hành vi này của Mạc Hồng Quân đã khiến anh mất rất nhiều điểm trong mắt HLV Park Hang Seo và cơ hội để cầu thủ này trở lại đội tuyển Việt Nam ngày càng bị thu hẹp lại.

Ở vòng 7 V-League sắp tới, CLB Than Quảng Ninh sẽ có cuộc đọ sức với Khánh Hoà trên sân nhà, diễn ra vào lúc 18h ngày 28/04. Đây là trận đấu mà đội bóng đất mỏ đặt quyết tâm giành một chiến thắng để bảo toàn vị trí trong nhóm dẫn đầu.

Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2019


Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân V-League 2019 V League v league vòng 7 vleague Vòng 7 V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT