Quảng cáo

VFF ra phán quyết cuối cùng với cầu thủ Cần Thơ có nghi án bán độ

Thứ tư, 24/04/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF đã giảm án phạt với cầu thủ Nguyễn Văn Quân sau khi có hành vi sút bóng về lưới nhà trong trận đấu giữa Bình Phước và Cần Thơ ở cúp quốc gia.

Những pha bóng khó hiểu của bóng đá thế giới thời gian gần đây

Chiều ngày 23/4, VFF thông báo quyết định giảm án phạt với cầu thủ Nguyễn Văn Quân. Trước đó, án phạt cũ bao gồm 11 trận đấu và 20 triệu đồng tiền phạt nhưng đã được rút xuống còn 7 trận, số tiền phạt vẫn giữ nguyên.

Văn Quân có thể trở lại thi đấu từ vòng 8 giải hạng Nhất quốc gia 2019 trong cuộc tiếp đón Long An trên sân nhà. Trải qua 3 vòng đấu, Cần Thơ có 3 điểm và xếp thứ tám trên bảng xếp hạng.

Còn nhớ trong trận đấu với Bình Phước tại cúp quốc gia, Văn Quân thực hiện một pha đá phạt ở phần sân nhà. Thay vì đưa bóng lên, cầu thủ này lại sút thẳng về lưới nhà khiến đồng đội lẫn đối phương ngơ ngác. May mắn thay trọng tài chính không công nhận bàn thắng không hợp lệ này.

Trả lời trước báo chí, Văn Quân một mực phủ nhận có ý định tiêu cực trong tình huống đó. Anh giải thích rằng định chuyền bóng sang ngang nhưng vì gió và lỗi kỹ thuật nên bóng bay thẳng về lưới nhà.

"Tôi vui khi biết tin mình được giảm án. Tôi đang nỗ lực tập luyện chăm chỉ, để khi trở lại sân cỏ không phạm những sai lầm như thế nữa", Văn Quân chia sẻ cảm xúc với VnExpess.

Trong buổi họp toàn đội, Nguyễn Văn Quân đã đọc bản tường trình và khẳng định không dính dáng đến tiêu cực. Đồng thời BHL Cần Thơ cũng tước băng đội trưởng của cầu thủ này.

Trên thế giới cũng không hiếm trường hợp cầu thủ có những hành động kỳ quặc khiến người xem đặt dấu hỏi về tính trung thực. Mới đây đã xảy ra hai trường hợp khi cầu thủ Tagliafico của Ajax chuyền thẳng về lưới nhà khiến thủ môn Onana không kịp trở tay. Tại Ligue I, Choupo-Moting đã chặn một bàn thắng mười mươi của đồng đội trên vạch vôi. Nhưng may mắn là hai trường hợp này không nhận án phạt nào từ ban tổ chức giải đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Quân Cần Thơ phản lưới nhà VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT