Quảng cáo

VFF ra án phạt nặng dành cho cầu thủ Cần Thơ đá phản lưới nhà

Thứ ba, 02/04/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF cuối cùng cũng đưa ra án phạt dành cho cầu thủ Nguyễn Văn Quân của CLB Cần Thơ sau hành động sút bóng thẳng về lưới nhà.

Trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Bình Phước thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia vừa qua đã xảy ra một tình huống vô cùng hy hữu. Phút 39, Cần Thơ được hưởng một quả đá phạt sát đường biên phải bên phần sân nhà. Và từ tình huống đá phạt đó, đội trưởng của đội bóng này là Nguyễn Văn Quân đã sút bóng bay thẳng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của tất cả những người có mặt trên sân.

Trọng tài chính của trận đấu là ông Lê Đức Thuận đã không công nhận tình huống này là một bàn thắng và cho các cầu thủ Bình Phước được hưởng một quả phạt góc. Chung cuộc, Bình Phước đã vượt qua Cần Thơ sau khi chiến thắng 8-7 trong loạt sút luân lưu (hai đội hòa nhau 2 đều trong thời gian thih đấu chính thức).

Ngay sau trận đấu, CLB Cần Thơ đã có một cuộc họp khẩn để điều tra về vụ việc này. Và đến hôm qua (1/4), đội bóng miền Tây đã đưa ra án phạt nội bộ cho cầu thủ Nguyễn Văn Quân. Cụ thể, hậu vệ này sẽ bị tước băng đội trưởng và cấm thi đấu 3 trận.

Văn QuânTuy nhiên, ngoài án phạt của CLB, đến hôm nay (2/4), cầu thủ Văn Quân đã phải nhận thêm một án phạt rất nặng khác đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, sau buổi họp của Ban kỷ luật, VFF chính thức treo giò Nguyễn Văn Quân đến hết giai đoạn lượt đi giải Hạng nhất Quốc gia 2019 và nộp phạt 20 triệu đồng.

Dù đã một mực khẳng định tình huống sút bóng về lưới nhà chỉ là "lỗi kỹ thuật" và do sức gió trên sân quá lớn khiến đường bóng bị thay đổi nhưng cầu thủ của CLB Cần Thơ vẫn sẽ phải chấp nhận án phạt nặng đến từ VFF. Đây được xem là hình thức răn đe thích đáng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, sớm ngăn chặn mọi dấu hiệu liên quan đến tiêu cực ảnh hưởng đến nền bóng đá nước nhà đang ngày một phát triển.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cần thơ phản lưới nguyễn văn quân cần thơ vs bình phước cầu thủ cần thơ phản lưới cầu thủ cần thơ vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT