Quảng cáo

Phan Văn Đức chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ 2 tháng

Thứ bảy, 02/03/2019 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những chẩn đoán ban đầu, tiền đạo của SLNA sẽ cần tới 2 tháng để hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối.

VIDEO: HLV Park Hang-seo lộ danh sách U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020

Theo những thông tin mới nhất, chấn thương mà tiền đạo trẻ Phan Văn Đức gặp phải trong buổi tập gần đây của SLNA là không hề nhẹ. Kết quả chẩn đoán ban đầu cho thấy cầu thủ của SLNA đã bị tổn thương sụn chêm đầu gối phải, và được dự đoán là sẽ phải cần tới 2 tháng để bình phục hoàn toàn. Đây là chấn thương rất đáng tiếc với Phan Văn Đức sau một pha va chạm với chính đồng đội của mình trong buổi tập của SLNA.

Phan Văn Đức sẽ có thêm một cuộc kiểm tra nữa để xác định chính xác mức độ của chấn thương. Nhưng chắc chắn, chấn thương này khiến cầu thủ sinh năm 1996 phải bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của SLNA trong thời gian sắp tới. Trước mắt sẽ là 2 trận đấu được đánh giá là khó khăn của SLNA khi phải làm khách của Than Quảng Ninh (2/3) và tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà (7/3).

Phan Văn Đức

Sự thiếu vắng Phan Văn Đức sẽ là tổn thất rất lớn với cả SLNA và U23 Việt Nam. Trong suốt một năm qua, tiền đạo này đã có những tiến bộ vượt bậc và trở thành nhân tố chủ chốt trong màu áo CLB cũng như ĐTQG. Ở vòng đấu đầu tiên V-League 2019, Phan Văn Đức cũng đã trực tiếp góp công vào chiến thắng 2-0 của SLNA trước những nhà ĐKVĐ Quảng Nam.

>>> HLV Park Hang-seo mất 10 trụ cột trong đợt tập trung U23 Việt Nam

Ở một diễn biến khác, vào ngày 6/3 tới, HLV Park Hang-seo sẽ bắt đầu kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á 2020 bằng đợt tập trung ĐT U23 Việt Nam. Do phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc ở đấu trường quốc nội và AFC Cup mà nhiều cầu thủ quan trọng như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh,... đều sẽ không thể tập trung đúng ngày. Điều này đặt ra một bài toàn khó cho ông Park trong việc lựa chọn nhân sự cho những trận đấu khó khăn ở vòng loại U23 Châu Á sắp tới, khi U23 Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan, Indonesia và Brunei.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan văn đức slna v-league 2019 u23 việt nam u23 châu á vòng loại u23 châu á park hang-seo hlv park hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo