Quảng cáo

HLV Lee Young Jin 'chấm' ai lên U23 Việt Nam?

Thứ bảy, 02/03/2019 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dự khán trận Viettel thắng Thanh Hóa tại Hàng Đẫy, HLV Lee Young Jin nhiều khả năng sẽ triệu tập 2 cầu thủ lên U23 Việt Nam dự vòng loại U23 Châu Á 2020.

VIDEO: Màn trình diễn của Nguyễn Hoàng Đức

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho Vòng loại U23 Châu Á 2020, HLV Park Hang Seo và HLV Lee Young Jin đã trực tiếp dự khán một số trận đấu tại V.League nhằm tìm kiếm nhân tố mới cho U23 Việt Nam. Theo đó, HLV Park đã xem trận HAGL gặp TP.HCM, trong khi ông Lee theo dõi Viettel chạm trán Thanh Hóa.

Có mặt tại Hàng Đẫy tối 1/3, HLV Lee Young Jin đã được chứng kiến một trận đấu hấp dẫn với lối chơi tấn công cống hiến của hai đội. Sự xuất sắc của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã giúp Viettel giành chiến thắng sát nút với tỉ số 2-1.

Ở trận đấu này, 'cánh tay phải' của HLV Park Hang Seo đã 'chấm' được một số nhân tố nổi bật có thể được triệu tập lên U23 Việt Nam dự vòng loại châu Á như Nguyễn Hoàng Đức hay Trương Tiến Anh của Viettel FC.

> Đội hình U23 Việt Nam dự VL U23 Châu Á: Đủ sức thắng Thái Lan

Nguyễn Hoàng Đức sinh năm 1998, gây ấn tượng với sự đa năng hiếm thấy của mình. Anh có thể chơi ở vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm và thậm chí là tiền đạo khi cần thiết. Với khả năng thích nghi với nhiều sơ đồ chiến thuật, cầu thủ trẻ của CLB Viettel là một lựa chọn lý tưởng cho HLV Park Hang Seo.

Tiền vệ của Viettel cũng sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc sảo cùng khả năng xử lý bóng thông minh. Bên cạnh đó, thể hình tốt với chiều cao lên tới 1m83 giúp Hoàng Đức không quá thiệt thòi trong những pha tranh chấp với những đối thủ đến từ Thái Lan hay Indonesia.

viettel 2

Trương Tiến Anh được HLV Lee Heung-sil xếp đá chính suốt 90 phút trước Thanh Hóa. Dù không ghi được bàn thắng, tiền vệ sinh năm 1999 vẫn để lại dấu ấn đậm nét với lối chơi càn lướt cùng nền tảng thể lực sung mãn. Sao trẻ của Viettel được kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc tranh tranh quyết liệt bên hành lang cánh phải U23 Việt Nam với những 'đàn anh' như Đinh Thanh Bình hay Trần Thành.

Tại vòng loại U23 Châu Á 2020, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà Mỹ Đình, Hà Nội. Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ gặp Brunei (22/3), Indonesia (24/3) và Thái Lan (26/3).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Vòng loại U23 Châu Á 2020 Lee Young Jin Nguyễn Hoàng Đức Trương Tiến Anh Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT