Quảng cáo

Nhà báo Anh: "Xuân Trường sẽ đá chính ở AFC Champions League"

Thứ tư, 06/03/2019 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù không có được phong độ cao nhất nhưng nhiều khả năng Lương Xuân Trường vẫn sẽ được tung ra sân ngay từ đầu trong trận đấu đầu tiên của Buriram ở AFC Champions League.

Highlight Buriam 2-2 Chonburi (Nguồn: Buriram United)

Ở AFC Champions League mùa giải năm nay, CLB Buriram nằm ở bảng G cùng với các đối thủ Bắc Kinh Quốc An (Trung Quốc), Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) và Jeonbuk Motors (Hàn Quốc). Đây được xem là bảng đấu cực kỳ khó khăn dành cho CLB mà tiền vệ Lương Xuân Trường đang khoác áo.

Ngay ở trận đấu ra quân, Buriram United sẽ phải hành quân đến làm khách tại Saitama Stadium 2002 của Urawa Red Diamonds. Dù đại diện của Nhật Bản không có được phong độ cao trong thời gian gần đây, nhưng xét về trình độ và đẳng cấp, Buriram vẫn tỏ ra lép vế so với đối thủ.

>>> Xem trực tiếp Buriram vs Urawa Red Diamonds TẠI ĐÂY

Một điều mà rất nhiều người, đặc biệt là các CĐV Việt Nam chờ đợi trong trận đấu này, đó là liệu tiền vệ Lương Xuân Trường có thể ra sân ngay từ đầu hay không. Bất ngờ được đăng ký trong danh sách thi đấu tại giải đấu cao nhất châu Á cấp CLB theo suất cầu thủ thuộc AFC (thay cho cầu thủ người Nhật Bản Hajime Hosogai), Xuân Trường được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ của Buriram. Theo Paul Murphy - nhà báo người Anh chuyên về bóng đá Thái Lan từng làm việc cho ESPN và trang chủ AFC, một cơ hội rất lớn đang mở ra với Lương Xuân Trường.

"Chấn thương của tiền vệ Hajime Hosogai đang mở ra cơ hội rất lớn cho Lương Xuân Trường. Tiền vệ người Việt Nam đã ra sân trong 2 trận đấu đầu tiên của Buriram, và chắc chắn anh sẽ muốn để lại dấu ấn của mình ở một sân chơi lớn.

Dù thi đấu không nổi bật bằng hai người đồng hương là Công Phượng và Quang Hải, nhưng Xuân Trường vẫn luôn được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam. Anh cũng đang có được sự hòa nhập khá tốt với bóng đá Thái Lan. Ở một đấu trường lớn như AFC Champions League, với sự chú ý của cả châu Á, Xuân Trường chắc chắn sẽ muốn chứng tỏ rằng anh ấy có thể chơi bóng đá ở đẳng cấp cao nhất".

Mùa giải năm ngoái, Buriram cũng từng rơi vào một bảng đấu rất khó khăn với các đối thủ mạnh như Cerezo Osaka, Jeju United hay Guangzhou Evergrande, nhưng họ đã tạo nên bất ngờ khi giành được vé đi tiếp với vị trí thứ hai. Đến năm nay, khi lực lượng có nhiều sự bổ sung chất lượng, chắc chắn Buriram sẽ đặt tham vọng lớn hơn ở đấu trường danh giá nhất bóng đá châu Á.

Trận đấu giữa Buriram và Urawa Red Diamonds sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay 6/3.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường lương xuân trường buriram afc champions league buriram vs urawa thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT