Quảng cáo

Đội bóng đầu tiên giành quyền đi tiếp ở Asian Cup 2019

Thứ sáu, 11/01/2019 06:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Jordan chính thức giành quyền đi tiếp, HLV trưởng ĐT Syria bị sa thải, Mourinho được thanh toán tiền phá vỡ hợp đồng,... là những tin tức nổi bóng đá nổi bật sáng ngày 11/1.

Highlights Jordan 2-0 Syria

ĐT Jordan chính thức giành tấm vé vào vòng knockout

Sau khi xuất sắc đánh bại Australia ở trận ra quân, ĐT Jordan tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước ĐT Syria. 6 điểm tối đa sau 2 trận đấu đã đảm bảo cho Jordan chắc chắn một tấm vé vượt qua vòng bảng với vị trí tối thiểu là thứ hai (nhiều hơn đội bóng có thể cạnh tranh là Palestine tới 5 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 1 lượt trận)

Jordan

Jordan đang chứng tỏ họ là ứng cử viên tiềm năng tại giải năm nay. Đội bóng này gây bất ngờ ngay ở lượt ra quân khi đánh bại đương kim vô địch Australia với tỷ số 1-0. Trận đấu cuối cùng của ĐT Syria sẽ là cuộc chạm trán với Palestine vào lúc 20h30 ngày 15/1 tới.

HLV Iraq bị chỉ trích dù chiến thắng Việt Nam

Dù đã giành được chiến thắng trước ĐT Việt Nam trong trận ra quân tại Asian Cup nhưng HLV trưởng ĐT Iraq, ông Srecko Katanec vẫn phải nhận lời chỉ trích gay gắt đến từ một huyền thoại của bóng đá nước này, Younis Mahmoud.

Katanec

"Tôi đã ngạc nhiên vì HLV Srecko Katanec đã gắn bó với đội tuyển Iraq 5 tháng nhưng ông ấy lại trả lời báo chí rằng mình đã mắc sai lầm khi không chọn được đội hình hợp lý ở trận gặp Việt Nam, đặc biệt là việc để Humam Tariq (cầu thủ gỡ hòa 2-2) ngồi dự bị. Sai lầm của ông Katanec suýt nữa đã khiến Iraq trả giá đắt. Việc ông ấy thừa nhận mình sai lầm về cách chọn đội hình không hề có lợi chút nào cho đội tuyển của chúng ta".

Dù sao, Iraq cũng đang có lợi thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng D. Trận đấu tiếp theo của họ sẽ là cuộc đối đầu với Yemen diễn ra vào ngày 12/1 tới.

MU thanh toán tiền đền bù cho Mourinho

Buộc phải rời chiếc ghế HLV trưởng Man United sau hai năm rưỡi tại vị, có thể nói Jose Mourinho đã thất bại ở sân Old Trafford. Rơi vào cảnh "thất nghiệp" nhưng bù lại, khoản tiền đền bù mà ông nhận được từ đội bóng cũ lại là rất lớn. Mới đây, Man United đã thanh toán đầy đủ khoản tiền 19 triệu đôla cho phần còn lại hợp đồng với HLV người Bồ Đào Nha.

Mou

Chia tay MU, "Người đặc biệt" đang được liên hệ với rất nhiều đội bóng lớn. Real Madrid, Juventus, Inter Milan và cả Benfica đều là những điểm đến tiềm năng của Mourinho.

Juventus đón tân binh miễn phí từ Arsenal

Sau 10 năm gắn bó, tiền vệ Aaron Ramsey đã chính thức nói lời chia tay Arsenal để chuyển sang Juventus từ mùa giải tới. Theo xác nhận từ hàng loạt nguồn tin tại Anh, tiền vệ Aaron Ramsey đã đồng ý với những điều khoản hợp đồng mà Juventus đề nghị và sẽ chính thức chuyển sang thi đấu cho Bà đầm già thành Turin từ mùa giải 2019-2020 tới.

RamseyTrong suốt thời gian qua, cầu thủ người xứ Wales và Arsenal đã liên tục đàm phán gia hạn hợp đồng, nhưng hai bên đều không tìm được tiếng nói chung. Mức lương dự kiến mà Ramsey nhận được tại Juve sẽ rơi vào khoảng 140.000 Bảng/ tuần (tương đương 7,2 triệu Bảng/ năm) và sẽ giúp anh trở thành người được trả lương cao thứ hai tại đội bóng này, chỉ sau Cristiano Ronaldo.

 

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan