Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Đả bại Syria, Jordan giành tấm vé đầu tiên vượt qua vòng bảng

10/01/2019 22:50:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể thao 247 - Với việc đánh bại đối thủ mạnh hơn, Jordan là đội đầu tiên giành vé vượt qua vòng ở Asian Cup năm nay.

Highlights Jordan 2-0 Syria

Nhập cuộc với tâm lý buộc phải thắng, Syria dồn quân lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Thế nhưng áp lực khiến đôi chân các cầu thủ Syria như buộc chì.

Họ thiếu đi sự sáng tạo và thanh thoát trong từng đường bóng. Trong khi đó, Jordan lựa chọn lối chơi hợp lý khi thực hiện những đường phản công vô cùng sắc sảo. Dù Syria cầm nhiều bóng hơn nhưng Jordan mới là những người có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Và điều mà các CĐV Syria lo lắng đã đến. Phút 26, Rawshdeh hãm bóng từ quả tạt của đồng đội rồi thực hiện đường chuyền cho Suleiman đánh gót vào khung thành đã mở toang của Syria. Bàng hoàng nhận bàn thua. Syria xua quân lên cao hơn nữa nhằm tìm bàn gỡ.

Nhưng càng chơi càng bế tắc, công không được mà thủ cũng chẳng thành. Phút 43, từ quả phạt góc, bóng bay đến một "rừng" cầu thủ trong vòng cấm. Và Khattab đã chọn vị trí tốt hơn tất cả để đánh đầu tung lưới Syria.

Để đối phương ghi 2 bàn, Syria cũng không thể gượng dậy nổi dù còn cả hiệp 2 sau đó. Thua trận, Syria đối mặt với nguy cơ bị khi chỉ có 1 điểm và phải đối mặt với Australia ở lượt trận cuối. Trong khi đó, Jordan trở thành đội bóng đầu tiên ở Asian Cup vượt qua vòng bảng.

Diễn biến trận đấu:

45': Hiệp 2 bắt đầu!!!

43': VÀO!!! Khattab nhân đôi cách biệt với cú đánh đầu cận thành thủ môn Ibrahim Alma.

29': Khó tin!!! Suleiman bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi khung thành của Syria đã bỏ trống.

27': VÀO!!! Jordan mở tỷ số, dù chơi lép vế hơn Syria nhưng các tìn huống phản công của đội này tỏ ra sắc sảo. Suleiman chạm bóng chạm gót tinh tế sau đường chuyền của Rawshdeh.

24': Không vào!!! Rawshdeh sút bóng trong một tình huống xuống biên khá thoải mái nhưng cú sút đi vọt xà ngang.

15': Góc đá phạt thuận lợi cho Jordan!!! Pha dàn xếp khá phức tạp và bóng cũng chẳng đi vào lưới.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn