Quảng cáo

Công Phượng vẫn chưa thể sang Pháp thử việc như kế hoạch

Thứ hai, 24/06/2019 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn chưa thể hoàn thành quá trình chuẩn bị để sang Pháp thử việc như kế hoạch mà CLB HAGL đã đề ra.

Như đã biết, sau khi nói lời chia tay với Incheon United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được CLB HAGL sắp xếp để được sang Pháp thử việc tại CLB Clermont Foot 63. Đây là đội bóng nằm ở vùng Clermont-Ferrand và đang thi đấu ở giải hạng nhì của Pháp (Ligue II). Ở mùa giải năm ngoái, Clermont Foot về thứ 10 sau 38 vòng đấu và kém vị trí tham dự Play-off của Paris FC 15 điểm. Tổng giá trị đội hình của Clermont Foot FC rơi vào khoảng 16.3 triệu Euro (số liệu từ Transfermakt).

Nếu đúng như kế hoạch ban đầu, Công Phượng sẽ có chuyến bay sang Pháp để bắt đầu thời gian thử việc từ ngày hôm nay 24/6. Tuy vậy, cầu thủ người Nghệ An hiện vẫn đang ở Pleiku và tập luyện cùng các đồng đội tại CLB HAGL. Trao đổi với báo Bóng đá, trưởng đoàn Nguyễn Tuấn Anh của HAGL cho biết quá trình chuẩn bị cho Công Phượng hiện vẫn đang diễn ra, và chưa thể đưa ra thông báo cụ thể về thời điểm hay kế hoạch sang Pháp của tiền đạo này.

Công Phượng

Theo tìm hiểu, lịch trình sang Clermont Foot 63 thử việc của Công Phượng có thể sẽ phải lùi lại một vài ngày để hoàn tất thủ tục xin visa.

Với việc sang Pháp để thử việc, đây sẽ là chuyến "xuất ngoại" thứ 2 của Công Phượng trong năm 2019. 4 tháng ở Hàn Quốc trong màu áo Incheon có thể coi là khoảng thời gian không thành công, nhưng cũng đã mang lại cho Công Phượng không ít kinh nghiệm đáng quý. Hy vọng, ở lần thử việc tại Pháp này, Công Phượng sẽ có nhiều cơ hội hơn để được trải nghiệm và thể hiện mình ở nền bóng đá phát triển nhất thế giới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Nguyễn Công Phượng HAGL Công Phượng sang Pháp Clermont Foot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT