Quảng cáo

Austria Wien không hiểu vì sao fanpage của họ bị người Việt xâm chiếm

Thứ hai, 24/06/2019 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Việt Nam đã ồ ạt bình luận về Đoàn Văn Hậu trên fanpage của CLB Austria Wien khiến cho người hâm mộ đội bóng này không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

>>> VIDEO: Đoàn Văn Hậu và những pha bóng khiến Austria Wien mê mệt

Những ngày gần đây, thông tin Đoàn Văn Hậu sắp chuyển sang châu Âu để khoác áo CLB Austria Wien của Áo đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ. Thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa thực sự rõ ràng khi tất cả chỉ dừng ở mức độ tin đồn.

Tuy nhiên nhiều CĐV Việt Nam đã theo dõi fanpage của CLB Austria Wien và ồ ạt bình luận cũng như đưa các thông tin, hình ảnh, video về Đoàn Văn Hậu. Họ cho rằng hậu vệ sinh năm 1999 xứng đáng một suất đá chính ở CLB nước Áo.

Đáp lại sự nhiệt tình từ phía các CĐV Việt Nam, người hâm mộ của Austria Wien tỏ ra khá ngạc nhiên và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Một CĐV tên Roland Kielar viết: “Tại sao hầu hết mọi người từ Việt Nam đều bình luận?”

Trong khi đó, tài khoản Stefan Ketzer không hiểu chuyện gì đang xảy ra: “Cái gì vậy?”. Một CĐV khác viết: “Làm ơn hãy dừng lại đi mọi người, hãy bình tĩnh đi các bạn Việt Nam”.


Đây không phải là lần đầu tiên các CĐV cuồng nhiệt của Việt Nam “xâm chiếm” fanpage của một CLB nước ngoài có cầu thủ Việt chơi bóng. Trước đó, đội bóng cũ của Công Phượng là Incheon United tại K-League cũng gặp phải tình huống tương tự.

Trong trận đấu đầu tiên ra mắt đội bóng của Hàn Quốc, Công Phượng chỉ được vào sân khi thời gian thi đấu còn khoảng 1 phút. Ngay sau đó, các CĐV đã tỏ ra trách móc ban huấn luyện đội bóng này và liên tục bày tỏ thái độ không mấy vui vẻ.

Hy vọng các CĐV giữ được sự bình tĩnh trước khi những thông tin chính thức được đưa ra, để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như chính cầu thủ đang chơi bóng ở CLB đó.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Văn Hậu sang Châu Âu Austria Wien Hà Nội FC Văn Hậu Nguyễn Quốc Hội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT