Quảng cáo

HLV Riedl chỉ ra thử thách mà Văn Hậu cần vượt qua tại Áo

Thứ hai, 24/06/2019 09:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Alfred Riedl đã dành những lời khuyên cho trường hợp của Đoàn Văn Hậu khi anh được đồn đoán sẽ khoác áo Austria Wien của Áo.

Thông tin Đoàn Văn Hậu sang Áo thi đấu dồn dập trên khắp các phương tiện truyền thông. Trước đây, một người quen của bóng đá Việt Nam là ông Alfred Riedl đã từng thi đấu trong màu áo Austria Wien, đội bóng được đồn đoán với thương vụ của Văn Hậu.

Trong chia sẻ mới đây với Zing, cựu HLV ĐTQG Việt Nam tiết lộ: "Tôi đã gửi thông tin của Văn Hậu cho bộ phận tìm kiếm tài năng của Austria Wien. Tôi không biết nhiều về cậu ấy, chỉ rõ là cậu ấy thi đấu ở AFF Cup và thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của CLB chủ quản."

Dù là người "mai mối" cho thương vụ này nhưng HLV Riedl thừa nhận không nắm rõ quá nhiều thông tin về Văn Hậu, và cũng không thể đưa ra đánh giá chính xác nhất năng lực của Hậu ở môi trường bóng đá châu Âu.

"Những thành tích trên chưa thể đánh giá đầy đủ về Văn Hậu. Cậu ấy đương nhiên là một cầu thủ giỏi rồi nhưng phải chứng điều đó ở Wien. Các cầu thủ ngoại khi tới đây phải cho thấy sự khác biệt về tốc độ, sức mạnh so với các cầu thủ khác ở giải VĐQG Áo. Lúc đó người Áo mới có thể đánh giá trình độ của họ", HLV Riedl nhấn mạnh thử thách mà Văn Hậu cần vượt qua.

Hiện nay HLV Riedl đã tạm dừng công tác huấn luyện và nghỉ ngơi bên gia đình ở thủ đô Wien, Áo. Đây cũng là nơi CLB Austria Wien đặt đại bản doanh. Dù vậy ông Riedl vẫn nhận lời tham dự một số chương trình bình luận về bóng đá châu Á.

Trong khi đó, Văn Hậu và Austria Wien vẫn đang dừng ở mức đàm phán. Theo một số thông tin, CLB nước Áo muốn mượn Văn Hậu 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt nếu cầu thủ 20 tuổi thể hiện tốt.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Alfred Riedl ĐT Việt Nam Austria Wien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT