Quảng cáo

"VFF nên thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang-seo"

Thứ hai, 24/06/2019 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh bày tỏ hy vọng LĐBĐ Việt Nam sẽ có thể chủ động trong vấn đề tiền lương của HLV Park Hang-seo trong bản hợp đồng mới.

Trong nhiều ngày qua, vấn đề gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong hoàn cảnh bản hợp đồng cũ chỉ còn 7 tháng, và nhất là khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang được nhiều đội bóng chào mời, LĐBĐ Việt Nam sẽ phải rất khẩn trương nếu muốn giữ chân HLV Park Hang-seo.

Một trong những vấn đề được coi là lớn nhất trong quá trình gia hạn hợp đồng với ông Park đó chính là tiền lương. Theo nhiều nguồn tin, HLV Park Hang-seo rất có thể sẽ nhận mức lương gấp đôi so với con số 40,000 USD/tháng vào thời điểm hiện tại. Hơn nữa, việc bầu Đức tuyên bố sẽ không tiếp tục đứng ra trả lương cho ông Park cũng sẽ đặt ra một bài toán không hề đơn giản cho LĐBĐ Việt Nam.

Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa đã khẳng định sẽ "rút lui nếu không lo được lương cho HLV Park Hang-seo". Bày tỏ ý kiến của mình về câu nói này, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh hy vọng lãnh đạo của VFF sẽ "nói được làm được".

HLV Park Hang seo"Tôi đang rất mong ngóng những bước đi và kết quả cụ thể. Nếu VFF kiếm được tài trợ và lo đủ tiền chi trả cho HLV Park Hang Seo thì điều đó rất đáng mừng. Vấn đề khúc mắc lớn nhất trong việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF không gì khác ngoài chế độ đãi ngộ lương, thưởng. VFF mà tự chủ được tài chính thì đương nhiên mọi chuyện sẽ rất thuận lợi.

Trước đây, khi để 1 cá nhân ông bầu đội bóng trả lương cho HLV thì ít nhiều dư luận luôn đặt ra câu hỏi, phải chăng mỗi đợt tập trung đội tuyển quốc gia, HLV Park rồi VFF sẽ có những ưu ái riêng. Vì thế, nếu tương lai VFF lo được tiền cho HLV Park thì sẽ không có những chuyện lùm xùm kể trên".

Ông Vinh nói thêm: "Tôi đang rất hy vọng VFF sẽ nói được, làm được và nhanh chóng hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với ông Park, HLV đang rất có duyên với bóng đá Việt Nam".

Được biết, người đại diện của ông Park sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp với LĐBĐ Việt Nam để thương thảo về việc gia hạn ngay trong tuần này. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, HLV Park Hang-seo có thể sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam theo một bản hợp đồng mới có thời hạn 2.5 năm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam hlv park hang seo hlv park hlv park hang seo ký hợp đồng vff bầu Đức vòng loại world cup 2022 sea games 30 u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT