Quảng cáo

Hà Đức Chinh đi xem bóng rổ giải khuây trước ngày trở lại V.League

Thứ hai, 24/06/2019 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Tận dụng những ngày V.League tạm nghỉ, tiền đạo Hà Đức Chinh đã chọn đi xem trận bóng rổ giữa Thăng Long Warriors và Cần Thơ Catfish như một cách để giải tỏa áp lực.

VIDEO: Đức Chinh trổ tài ném bóng rổ khiến fan thích thú (Nguồn: Startalk)

Chiều qua (23/06), tại nhà thi đấu Tây Hồ đã diễn ra trận đấu bóng rổ thuộc khuôn khổ VBA 2019 giữa Thang Long Warriors vs Can Tho Catfish. Trên khán đài trận đấu này có sự hiện diện của tiền đạo đội tuyển Việt Nam, Hà Đức Chinh và Nhật Lê - bạn gái của Nguyễn Quang Hải.

Từ nay đến cuối tháng 6 là khoảng thời gian tạm nghỉ của V.League 2019, vì thế nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đã có những hoạt động bên lề đầy ý nghĩa bên cạnh việc dành thời gian cho gia đình và người thân. Trong giờ nghỉ ở trận đấu hôm qua, Đức Chinh đã tranh thủ chơi bóng rổ như một cách để giải tỏa những áp lực trên sân cỏ trong thời gian qua.

duc chinh 1

Bóng rổ cũng là môn thể thao ưa thích của Hà Đức Chinh. Sự xuất hiện của tiền đạo SHB Đà Nẵng ngày hôm qua đã gây ra sự phấn khích cho các khán giả có mặt tại nhà thi đấu Tây Hồ.

Phải đến ngày 7/7, V.League 2019 mới trở lại với vòng đấu thứ 14. Vòng này, SHB Đà Nẵng của Đức Chinh có chuyến làm khách trên sân của SLNA.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà đức chinh đức chinh đi xem bóng rổ thăng long warriors cần thơ catfish vleague đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT